vĐồng tin tức tài chính 365

Trộm đàn gà tiền tỷ

2022-10-01 04:07
Trộm đột nhập trại bắt đàn gà trị giá gần 1 tỷ đồng
 
 

Camera an ninh ghi hình hai kẻ trộm gà quý của ông Thanh. Video: Camera an ninh

Trình báo Công an huyện Thủ Thừa, ông Thanh cho biết trại gà quý ở xã Nhị Thành, bị trộm rạng sáng 28/9. Cơ sở này được xây từ 3 năm trước, đang nuôi khoảng 1.000 con gà đá nhiều lứa tuổi. Trang trại có 5 nhân viên làm việc, xung quanh xây tường rào kiên cố.

Camera an ninh ghi hình, khoảng 3h15 khuya 28/9 có hai thanh niên đi xe máy, mặc áo khoác, quần short ngắn, đội nón, đeo khẩu trang kín mặt từ bờ ruộng trèo qua hàng rào vào bên trong trại. Hai người này lựa những con gà có giá trị rồi chuyển ra hàng rào, đưa đến một ôtô 7 chỗ chờ sẵn, sau đó quay lại tiếp tục chọn gà để trộm.

Trong khoảng một giờ, hai người này bắt trộm 50 con gà nòi trống, trong đó có con trị giá 150 triệu đồng - được nuôi ở khu biệt lập trong trại.

Khu vực trại gà được xây tường rào kiên cố. Ảnh: Nam An

Khu vực trại gà được xây tường rào kiên cố. Ảnh: Nam An

Theo ông Thanh, khu vực gà bị trộm nằm khuất sâu bên trong, người ngoài khó biết được. Sau vụ trộm, ông nhận được điện thoại từ số lạ, yêu cầu đem tiền chuộc lại bầy gà.

Sáng 30/9, Công an huyện Thủ Thừa tiếp tục lấy lời khai những nhân viên trại gà và những người liên quan, làm rõ vụ trộm.

"Tôi hứa sẽ thưởng 200 triệu đồng cho ai bắt được nhóm trộm này", ông Thanh nói.

Nam An

Xem thêm: lmth.2267154-yt-neit-ag-nad-mort/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trộm đàn gà tiền tỷ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools