vĐồng tin tức tài chính 365

Cầm xe lấy tiền trả nợ rồi hoang báo bị cướp

2023-12-05 10:52

Ngày 4/12, UBND xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng đối với nam thanh niên 22 tuổi, lái xe ôm công nghệ, về hành vi Báo thông tin giả, không đúng sự thật đến các cơ quan tổ chức có thẩm quyền theo điểm C khoản 3 Điều 7 Nghị định 144/2021 của Chính phủ.

Người này bị xác định trình báo không đúng sự thật, gây hoang mang, bất an trong dư luận, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Nam thanh niên bị xử phạt vì hoang báo. Ảnh: Nhật Vy

Nam thanh niên bị xử phạt vì hoang báo. Ảnh: Nhật Vy

Rạng sáng 30/11, người này đến trụ sở Công an xã Vĩnh Lộc B trình báo vừa chở khách nam trên quốc lộ 1 - từ quận Bình Tân về khu dân cư Vĩnh Lộc. Khi đến ấp 6A, khách kêu anh ta dừng xe để đi vệ sinh.

Theo tài xế, xe vừa dừng thì bị 2 thanh niên chở nhau bằng xe Exciter màu đỏ đen, không biển số, bất ngờ chặn đầu, cầm dao rạch vào tay trái của mình. Tiếp đó, hai người này cùng khách đi xe khống chế tài xế xe ôm cướp tiền, điện thoại, xe máy rồi tẩu thoát.

Vào cuộc điều tra, công an xác định trong khoảng thời gian trên không có vụ cướp nào xảy ra trên địa bàn. Trong buổi làm việc tiếp theo, tài xế xe ôm thừa nhận do cần tiền trả nợ cờ bạc nên đem cầm xe máy. Vì sợ gia đình la mắng nên anh ta trình báo bị cướp.

Nhật Vy

Xem thêm: lmth.6854864-pouc-ib-oab-gnaoh-ior-on-art-neit-yal-ex-mac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cầm xe lấy tiền trả nợ rồi hoang báo bị cướp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools