Đại diện chính quyền địa phương, doanh nghiệp và đối tác thực hiện nghi thức khai trương
Sự kiện có sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp cùng đông đảo quý khách hàng. Theo thông tin từ Hưng Thịnh Land, Trung tâm Dịch vụ khách hàng số 1 Nguyễn Tất Thành được thành lập là cầu nối trực tiếp giúp các khách hàng tại thị trường Nam Trung Bộ và Nam Bộ có thể tiếp cận kịp thời thông tin, chính sách và trực tiếp trải nghiệm các dự án của Hưng Thịnh Land.
Tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Hưng Thịnh Land đã và đang triển khai 4 dự án bao gồm: khu đô thị Richmond Quy Nhon, khu căn hộ Grand Center Quy Nhon và Quy Nhon Melody cùng siêu dự án MerryLand Quy Nhơn. Có thể thấy, Quy Nhơn - Bình Định là một trong những thị trường trọng điểm của doanh nghiệp với số lượng dự án và khách hàng đông đảo.
Trung tâm Dịch vụ khách hàng Hưng Thịnh Land, số 1 Nguyễn Tất Thành
Phát biểu tại sự kiện, bà Vũ Thị Ngọc Huệ - phó tổng giám đốc Hưng Thịnh Land - cho biết: "Trên suốt hành trình phát triển của Hưng Thịnh Land, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn thì việc mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ở thực cho người dân, đồng thời đảm bảo lợi ích cho khách hàng là yếu tố cốt lõi để thành công và phát triển bền vững. Sự tin tưởng lâu dài của khách hàng là điều kiện tiên quyết tạo dựng giá trị thương hiệu Hưng Thịnh Land".
Bên cạnh các tiêu chí nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Trung tâm Dịch vụ khách hàng số 1 Nguyễn Tất Thành đồng thời là nơi giúp khách hàng trải nghiệm, tìm hiểu thông tin về dự án, chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu một cách dễ dàng và thuận tiện, đáp ứng tiêu chuẩn phục vụ đồng nhất từ Hưng Thịnh Land.
Không gian bên trong Trung tâm Dịch vụ khách hàng Hưng Thịnh Land, số 1 Nguyễn Tất Thành
Kiên định với triết lý kinh doanh nhân văn, bền vững và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân cả nước, Hưng Thịnh Land được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ tiếp tục vươn xa và là thương hiệu hàng đầu được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn.