vĐồng tin tức tài chính 365

Novagroup nói gì về hình ảnh công an diễn tập tại toà nhà Novaland?

2022-10-11 19:07

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin, hình ảnh về hoạt động của lực lượng công an tại khu vực toà nhà tái định cư của Tập đoàn Novaland, Tp.Thủ Đức cùng một số thông tin suy diễn không chính xác.

Hồ sơ doanh nghiệp - Novagroup nói gì về hình ảnh công an diễn tập tại toà nhà Novaland?

Hình ảnh Công an Tp.HCM diễn tập đảm bảo ANTT theo kế hoạch năm 2022 tại khu vực toà nhà tái định cư của Tập đoàn Novaland, Tp.Thủ Đức.

 

Liên quan đến vụ việc này, Tập đoàn NovaGroup đã lên tiếng đính chính, theo công văn số 4310/CATP-PV01 của Công an Tp.HCM về việc hỗ trợ địa điểm diễn tập đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Tp.HCM, Tập đoàn NovaGroup đã đồng ý hỗ trợ cho mượn địa điểm diễn tập là khối nhà D07 (tòa nhà tái định cư của Tập đoàn Novaland, số 26 Mai Chí Thọ, P.An Khánh, Tp.Thủ Đức) cũng như một số tuyến đường xung quanh cho việc triển khai tổ chức diễn tập của Công an Tp.HCM theo tinh thần đề nghị của công văn này.

NovaGroup nhấn mạnh, thông tin chính thức về việc diễn tập này đã được đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Công an Tp.Hồ Chí Minh. Do đó, mọi thông tin đăng tải xuyên tạc không chính xác sẽ được chuyển đến cơ quan ban ngành có liên quan xử lý theo pháp luật.

Trước vấn đề trên, Công an Tp.HCM cũng đã lên tiếng bác bỏ các thông tin cũng như hình ảnh xuyên tạc bị lan truyền. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xác minh, điều tra, xử lý nghiêm các cá nhân tung tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến hoạt động của lực lượng Công an Tp.HCM và các tổ chức, cá nhân có liên quan.

Xem thêm: lmth.852475a-dnalavon-ahn-aot-iat-pat-neid-na-gnoc-hna-hnih-ev-ig-ion-puorgavon/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Novagroup nói gì về hình ảnh công an diễn tập tại toà nhà Novaland?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools