vĐồng tin tức tài chính 365

Nỗi niềm của Xăng

2022-10-12 08:09
Nỗi niềm của Xăng - Ảnh 1.

"Chuyện bán tui nhỏ giọt, thiếu tui... đâu phải mới"

Trên mạng người ta chế giễu tui nhiều lắm: shipper đi giữa đường đứng bánh vì hết xăng, đám cưới giờ dây thun hơn vì người dự hết xăng giữa đường, hàng hóa khuyến mãi giờ là mua 1 tặng 1 lít xăng, thanh niên thay vì mang nhẫn hột xoàn đi cầu hôn thì lấy lít xăng...!

Còn này là báo đăng: một bác sĩ đi làm vì đổ xăng khó quá nên quyết định cuốc bộ. Bệnh nhân nghe bác sĩ nói mệt quá thấy thương nên lặn lội đi mua can xăng mang đến bệnh viện tặng bác sĩ!

Quý vậy nhưng tui không ưa, khổ lắm! Ủa sếp tui nói tui không thiếu sao để xảy ra cảnh loạn xạ này? Đêm hôm khuya khoắt dân mang can đi mua tui, mưa cũng đi, đến khi giá tăng rồi tưởng êm hóa ra cũng chưa, cây xăng vẫn nghỉ, các cây cũng chật cứng. Ủa là sao?

Chuyện thiếu tui, bán tui nhỏ giọt, cây xăng xin nghỉ... đâu có mới, cả năm rồi, vậy mà sếp tui phát công văn nói không phổ biến. Sếp ngồi phòng lạnh không thấy hay sao lạ há?

Mấy ông nhà báo hỏi sếp tui đã làm hết trách nhiệm chưa? (Ý mấy ông nhà báo nói là chưa đó mà). Ủa vậy sếp tui ở đâu, làm gì mà để cho dân tình suốt ngày réo tên tui? Thôi thắc mắc gì mấy ông nhà báo và dân tình cứ hỏi sếp tui, đừng réo tên tui nữa nha!

Phen này ông quyếtPhen này ông quyết

TTO - Phen này ông quyết thôi "ăn" đất. Thiên hạ bao nhiêu đứa đã tù

Xem thêm: mth.60773227021012202-gnax-auc-mein-ion/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nỗi niềm của Xăng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools