Không khí náo nhiệt trước giờ xuất phát cự ly 42km
Lần đầu tiên đã được tổ chức tại thủ đô Hà Nội sau nhiều lần trì hoãn vì đại dịch COVID-19, giải chạy bộ Marathon Techcombank được tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua đã có hơn 6.000 vận động viên đăng ký tham dự.
Nhiều cán bộ nhân viên Masterise Homes - thành viên của Masterise Group và người thân đã cùng đăng ký tham gia các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km. Đặc biệt, các bậc phụ huynh còn đăng ký cho con em tham gia 2 cự ly Kids Run 1,5km và 3km của giải chạy mặc dù thời tiết mưa gió trong những ngày diễn ra giải chạy.
Hàng nghìn vận động viên đã cùng xuất phát ở cự ly 42km và 21km men theo những cung đường đẹp nhất tại Hà Nội để cùng lan tỏa tinh thần tập luyện thể dục thể thao, xây dựng lối sống lành mạnh.
Ông Julian Wyatt - CEO Masterise Property Management - chia sẻ rằng với việc đồng hành cùng giải chạy bộ cũng như khuyến khích nhân viên tham gia chạy bộ, Masterise Homes muốn hướng cộng đồng tới lối sống lành mạnh gắn liền với chạy bộ và tập thể dục vì một Việt Nam phát triển bền vững.
Ông Julian Wyatt - CEO Masterise Property Management - trao giải "Bước chạy Bứt Phá" cho VĐV Đỗ Quốc Luật
Để tiếp thêm tinh thần cho các vận động viên, tại giải chạy công ty đã trao tặng thêm 2 giải thưởng "Bước chạy Bứt Phá" cho 2 vận động viên Đỗ Quốc Luật và Nguyễn Thị Oanh, là những người có thành tích tốt nhất trong chặng 2,195km cuối cùng trước vạch đích.
Đây cũng là 2 vận động viên đạt thành tích chung cuộc cự ly marathon cao nhất tại mùa giải năm nay.
Cán bộ, nhân viên của Masterise Homes cùng check-in cập nhật thành tích ngay sau khi hoàn thành xong cự ly của mình
Được biết đến là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững, trước đó Masterise Homes - thành viên của Masterise Group - đã có nhiều sáng kiến tích cực góp phần xây dựng một Việt Nam bền vững.
Từ đầu năm 2022, Masterise Group đã ra mắt chương trình vì cộng đồng với tên gọi "Build A Better Future - Kiến Tạo Tương Lai" hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc (SDGs), tập trung vào 3 mũi nhọn chiến lược gồm: môi trường sống - giáo dục - cứu trợ nhân đạo.
Trong đó, nâng cao chất lượng môi trường sống là một trong những trụ cột đã và đang được công ty liên tục triển khai trong thời gian gần đây.
Không dừng lại ở các hoạt động xã hội phối hợp cùng các ban ngành địa phương cũng như những đối tác uy tín, ở phạm vi kinh doanh, Masterise Homes nỗ lực kiến tạo cộng đồng dân cư văn minh - nơi đề cao lối sống lành mạnh với cảnh quan thiên nhiên cùng hệ tiện ích độc đáo, khuyến khích các cư dân rèn luyện và chăm sóc sức khỏe thể chất cũng như tinh thần.
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Masterise Group vừa ký thỏa thuận hợp tác xây dựng 400 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo tại 9 địa phương trên cả nước.
Xem thêm: mth.68435105131012202-gnuv-neb-ial-gnout-tom-iv-ob-yahc-gnuc-gnod-gnoc-hcihk-neyuhk/nv.ertiout