vĐồng tin tức tài chính 365

Khát vọng doanh nhân Việt Nam

2022-10-14 06:33

Ngày 13/10 là Ngày Doanh nhân Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã tạo đột phá trong quản trị doanh nghiệp, áp dụng công nghệ cao vào sản xuất, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất. Không chỉ khẳng định được vị thế mà còn lan toả được khát vọng vươn xa của doanh nhân Việt Nam trên trường quốc tế.

Không chỉ tinh thần vượt khó, bản lĩnh của doanh nhân Việt Nam còn được thể hiện ở sự quyết tâm chinh phục, chiếm lĩnh thị phần tại thị trường quốc tế. Dù lắm chông gai nhưng nhiều doanh nghiệp đã vượt qua và khẳng định được vị thế của mình.

Với Khát vọng một Việt Nam thịnh vượng, vai trò của doanh nghiệp là động lực hết sức quan trọng để xây dựng và phát triển. Và thực tiễn cũng chỉ ra rằng, để đạt được thành tựu thì bên cạnh sự tiến bộ tự thân của mỗi doanh nghiệp, doanh nhân là sự đồng hành hỗ trợ của Nhà nước, xã hội.

Tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022Tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022

VTV.vn - 60 doanh nhân được tôn vinh, trao tặng danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu" năm 2022, trong đó có 10 người được vinh danh là doanh nhân Việt Nam tiêu biểu.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.23031545041012202-man-teiv-nahn-hnaod-gnov-tahk/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khát vọng doanh nhân Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools