vĐồng tin tức tài chính 365

Man Utd chỉ thắng tối thiểu dù sút tới 34 lần

2022-10-14 06:56
Man Utd chỉ thắng tối thiểu dù sút tới 34 lần - Ảnh 1.

Scott McTominay giúp Man Utd có được 3 điểm muộn màng trước Omonia - Ảnh: INDEPENDENT

Gặp lại Omonia tại bảng E sau 1 tuần, Man Utd tiếp tục cho thấy sự vượt trội về mặt đẳng cấp. Họ sớm dâng cao, dồn ép đối phương với những cơ hội liên tiếp. Theo thống kê, trận này "Quỷ đỏ" cầm bóng đến 78% và tung ra tới 34 pha dứt điểm.

Trong đó, Marcus Rashford có tới 10 cú sút, còn Ronaldo cũng dứt điểm tới 7 lần. Thế nhưng, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ Man Utd vì sự vô duyên của họ.

Thời gian càng trôi, đội khách Omonia tưởng chừng như đã thoát thua một cách thần kỳ. Nhưng đến phút 90+3, Man Utd cuối cùng cũng có bàn thắng kết liễu đối phương. Bên cánh trái, Jadon Sancho xử lý lắt léo rồi chuyền vào trong. Scott McTominay nhận bóng, bình tĩnh xử lý rồi dứt điểm mang về 3 điểm muộn màng cho Man Utd.

Ở trận đấu còn lại của bảng E, Real Sociedad có thắng lợi 3-0 trước Sheriff. Với 12 điểm, đại diện Tây Ban Nha tiếp tục đứng đầu bảng và đã có tấm vé đi tiếp. Trong khi đó, Man Utd đứng nhì với 9 điểm.

Tại bảng A, Arsenal có chuyến làm khách đến sân của Bodo/Glimt. Cũng như Man Utd, "Pháo thủ" có chiến thắng cùng với tỉ số 1-0. Người ghi bàn trận này là Bukayo Saka.

Với 9 điểm có được, Arsenal chễm chệ ở ngôi đầu bảng cho dù chỉ mới đá 3 trận sau 4 lượt. Trước đó, trận đấu giữa họ ở lượt thứ 2 gặp PSV đã bị hoãn vì nữ hoàng Elizabeth II qua đời.

Man United khiến Arsenal nhận thất bại đầu tiên ở Premier League mùa nàyMan United khiến Arsenal nhận thất bại đầu tiên ở Premier League mùa này

TTO - Rạng sáng 5-9, Manchester United (Man United) đã đánh bại Arsenal 3-1 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 6 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Xem thêm: mth.36722806041012202-nal-43-iot-tus-ud-ueiht-iot-gnaht-ihc-dtu-nam/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Man Utd chỉ thắng tối thiểu dù sút tới 34 lần”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools