vĐồng tin tức tài chính 365

J&T Express nhận giải thưởng Vietnam Digital Awards 2022

2022-10-14 13:01
J&T Express nhận giải thưởng Vietnam Digital Awards 2022 - Ảnh 1.

Đại diện của J&T Express lên nhận giải thưởng "Vietnam Digital Awards 2022"

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards (VDA) năm 2022 là giải thưởng thường niên của Hội truyền thông số Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông tài trợ với mục đích tôn vinh giải pháp chuyển đổi số từ các doanh nghiệp.

Vượt qua quá trình đánh giá khoa học, khách quan, chuyên nghiệp của các giám khảo, chuyên gia công nghệ, chuyển đổi số hàng đầu, J&T Express là đơn vị chuyển phát nhanh nước ngoài duy nhất được trao giải thưởng VDA 2022 ở hạng mục Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nước ngoài với Smart E-Logistics - Giải pháp hậu cần thông minh và lọt vào Top 49 doanh nghiệp và sản phẩm/giải pháp chuyển đổi số được vinh danh.

J&T Express nhận giải thưởng Vietnam Digital Awards 2022 - Ảnh 2.

Buổi trao giải Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards - VDA) 2022

Doanh nghiệp đã vận dụng bộ giải pháp hậu cần thông minh trong lĩnh vực giao hàng chặng cuối. Cụ thể, bộ giải pháp tổng thể hậu cần thông minh Smart E-Logistic bao gồm quy trình khép kín từ khâu tiếp nhận hàng hóa, khâu vận hành và xử lý phân loại hàng hóa cho tới khâu cuối giao nhận đa phương thức thanh toán.

Có thể kể đến ba yếu tố vận dụng công nghệ đồng bộ thông tin, ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại như đồng bộ hàng hóa bằng mã barcode, áp dụng công nghệ trong vận hành và thanh toán số.

Việc sử dụng quét mã vạch thông minh nhằm đảm bảo tính chính xác cao khi toàn bộ thông tin khách hàng được hệ thống của doanh nghiệp mã hóa dưới dạng mã vạch barcode và đồng bộ, lưu trữ trên điện toán đám mây (Cloud computing).

J&T Express nhận giải thưởng Vietnam Digital Awards 2022 - Ảnh 3.

J&T Express Việt Nam không ngừng nỗ lực thay đổi, cải thiện để mang lại sự thuận tiện cho khách hàng

Một trong những chiến lược của công ty là nâng cao năng lực vận chuyển, tối ưu giải pháp hậu cần nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển dịch vụ logistics Việt Nam. Nằm trong chiến lược này, trung tâm trung chuyển lớn bậc nhất Việt Nam của J&T Express vừa đi vào hoạt động tháng 5-2022 với các ứng dụng công nghệ hiện đại, hệ thống thông minh giúp tối ưu khâu phân loại và hạn chế sai sót.

Hiện nay thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến trong nhiều hoạt động kinh tế xã hội tại Việt Nam. J&T Express hiện là đơn vị hàng đầu trong ngành chuyển phát nhanh ứng dụng thanh toán đơn hàng bằng mã QR động. Ứng dụng mã QR động có ý nghĩa với tam giác người bán - người giao hàng- người mua, giúp tinh giản quy trình, hạn chế sai sót, tăng cường an toàn trong giao dịch.

Việc ứng dụng công nghệ được xem là bộ giải pháp số thông minh và thức thời của J&T Express Việt Nam. Giải thưởng Vietnam Digital Awards 2022 được trao tặng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của doanh nghiệp nhằm khẳng định vị thế trên thị trường và góp phần vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia nói chung.

Xem thêm: mth.3104819041012202-2202-sdrawa-latigid-manteiv-gnouht-iaig-nahn-sserpxe-tj/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“J&T Express nhận giải thưởng Vietnam Digital Awards 2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools