vĐồng tin tức tài chính 365

Ê chề Ronaldo không có phiếu bầu nào cho Quả bóng vàng

2022-10-23 13:53

Ronaldo cán đích ở vị trí thứ 20 trong bảng xếp hạng Quả bóng vàng 2022. Anh đã trượt xuống 14 bậc so với vị trí đứng ở mùa giải trước, khi cầu thủ của Manchester United đứng thứ 6.

Man City chịu cú sốc lớn vì Haaland

Man City chịu cú sốc lớn vì Haaland

(PLO)- Manchester City có thể phải chịu một cú sốc lớn trong ký kết với nhà sản xuất bộ quần áo bóng đá Puma do hợp đồng với Erling Haaland không kéo dài, theo nhà báo nổi tiếng của Anh Kieran Maguire.

Ronaldo đã ghi 24 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo trong 38 trận cho Manchester United ở mùa giải trước. Anh là một trong 11 cầu thủ về đích mà không có một phiếu bầu nào cho tên mình.

Trent Alexander-Arnold, Harry Kane, Joshua Kimmich, Phil Foden, Darwin Nunez, Bernardo Silva, Joao Cancelo, Mike Maignan, Christopher Nkunku và Antonio Rudiger là những cầu thủ khác trong danh sách ứng cử viên rút gọn của tạp chí France Football mà không có một phiếu bầu nào.

Ê chề Ronaldo không có phiếu bầu nào cho Quả bóng vàng ảnh 2

Ronaldo đã năm lần giành Quả bóng vàng. Ảnh: GETTY.

Cristiano Ronaldo đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp của anh vào lúc này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bước xuống đường hầm trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trong cuộc đụng độ trên sân nhà của Quỷ đỏ với Tottenham vào đêm 19-10. Ronaldo đã bị cất lên băng ghế dự bị trong suốt trận đấu và không được sử dụng bởi Ten Hag trên sân Old Trafford.

Sau đó Ronaldo còn bị trừng phạt khi không được đăng ký vào đội hình trong cuộc đụng độ với đội bóng của Erik ten Hag ở Premier League hòa Chelsea 1-1 vào đêm 22-10. Ronaldo cũng đang tập luyện với các cầu thủ dưới 21 tuổi của Man United tại sân tập Carrington trong hai ngày qua.

Ở một diễn biến khác, Karim Benzema đã chứng kiến Cristiano Ronaldo nâng Quả bóng vàng 4 lần với tư cách là đồng đội của anh ấy tại Real Madrid. Tuy nhiên, ở tuổi 37, Ronaldo đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn tại Manchester United. Trong khi đó Benzema đã có những cải thiện đáng kể cho sự nghiệp của mình kể từ khi Ronaldo rời khỏi Tây Ban Nha vào năm 2018.

Ê chề Ronaldo không có phiếu bầu nào cho Quả bóng vàng ảnh 3

Sau khi tiền đạo Bồ Đào Nha chia tay Real Madrid, chân sút Benzema tỏa sáng và xứng đáng giành Quả bóng vàng 2022. Ảnh: GETTY.

Sự kiên trì của Benzema đã mang lại lợi ích khi cầu thủ người Pháp giành được giải thưởng Quả bóng vàng 2022 với 89 điểm trong số 100 điểm. Có thể thấy rõ thời của Ronaldo đã qua trong lúc Benzema nổi lên ở tuổi 34.

Cầu thủ tấn công của Real Madrid đã chia sẻ những cảm xúc chân thật nhất của mình trên sân khấu sau khi anh ta nhận giải thưởng: "Tôi đã có tham vọng sâu trong tâm trí kể từ những ngày đầu bước chân vào con đường chuyên nghiệp. Tham vọng có nghĩa là làm việc chăm chỉ hơn và trở thành đầu tàu cho đội của tôi. Và tôi thật may mắn khi được chơi cho Real Madrid, câu lạc bộ hay nhất thế giới. Khi tôi 21, hoặc 22 tuổi, tôi không có cùng tham vọng mà tôi có ngày hôm nay”.

Benzema tiếp tục nói thêm rằng anh đã phải trải qua một số giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của mình: “Tôi đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn, nơi tôi không được chơi cho đội tuyển quốc gia và vì vậy, tôi đã ở một mình ở Valdebebas (sân tập của Real) suốt khoảng thời gian đó với sự cố gắng mỗi ngày. Tôi rất vui và rất tự hào về công sức mình đã bỏ ra”.

MINH KHÁNH

Xem thêm: lmth.415407tsop-gnav-gnob-auq-ohc-oan-uab-ueihp-oc-gnohk-odlanor-ehc-e/nv.olp

“Ê chề Ronaldo không có phiếu bầu nào cho Quả bóng vàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools