vĐồng tin tức tài chính 365

Khai mạc Giải bóng đá mùa thu năm 2022 Công đoàn Cơ quan NHNNTW

2022-10-25 12:15

Lễ khai mạc có sự tham dự của đồng chí Đào Minh Tú - Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Thường trực, Thủ trưởng hành chính Cơ quan NHTW, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thanh Thủ - Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Chính phủ; đại diện Đảng ủy Cơ quan NHTW, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Công đoàn NHTW, các đơn vị thuộc NHTW,…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thống đốc Đào Minh Tú đã gửi lời chúc mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới các đoàn viên nữ, mong muốn các nữ đoàn viên tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, qua đó đóng góp trong công tác chung của Ngành.

image

Tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Phó Thống đốc nhấn mạnh, các hoạt động phong trào của Công đoàn Cơ quan NHTW những năm gần đây đã tạo không khí thi đua sôi nổi, có sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại NHTW hăng hái thi đua, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của NHTW và xây dựng ngành Ngân hàng ngày càng phát triển. Đặc biệt, Giải bóng đá năm nay đã khẳng định vai trò của Công đoàn Ngành trong công tác bình đẳng giới với sự tham dự của các đội bóng đá nữ và các đội khách mời để giao lưu, học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị.

Phó Thống đốc hy vọng phong trào thể thao của Công đoàn NHTW ngày càng phát triển, thu hút đông đảo đoàn viên và người lao động tham gia tăng cường rèn luyện sức khỏe, xây dựng đời sống tinh thần lành mạnh, thường xuyên giao lưu, thắt chặt mối quan hệ giữa các đơn vị cùng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

 

 

image

Đồng chí Lê Quốc Nghị - Chủ tịch Công đoàn cơ quan NHNNTW phát biểu khai mạc giải bóng đá

Phát biểu khai mạc Giải bóng đá mùa thu năm 2022, đồng chí Lê Quốc Nghị - Chủ tịch Công đoàn cơ quan NHTW cho biết Giải bóng đá được tổ chức đúng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và lần đầu tiên giải có sự tham gia của các đội bóng nữ thuộc các đơn vị NHNN và đơn vị khách mời. Giải bóng đá quy tụ 8 đội bóng đá nam và 4 đội bóng nữ gồm có 2 đội bóng nữ thuộc NHNN, 2 đội bóng khách mời (đội Văn phòng Chính phủ và đội Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng), với tổng số 180 vận động viên tham gia thi đấu vòng tròn và đấu loại trực tiếp, dự kiến tổng kết trao giải vào ngày 01/11/2022.

Đây là Giải bóng đá truyền thống của Công đoàn Ngành tổ chức 02 năm một lần nhằm mục đích nâng cao trí lực cùng thể lực và phát huy tinh thần giao lưu và học hỏi lẫn nhau giữa các đoàn viên của các đơn vị NHTW. Với ý nghĩa đó, hy vọng giải sẽ thành công tốt đẹp, các vận động viên thi đấu cao thượng, đoàn kết. Trọng tài điều khiển công tâm, đảm bảo chất lượng thành công chung của giải đấu và duy trì đúng ý nghĩa và tinh thần của giải đấu.

image

Một tình huống bóng hấp dẫn

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã tiến hành thi đấu lượt trận đầu tiên của vòng bảng. Các trận đấu đã diễn ra sôi động, hấp dẫn ngay từ đầu và thể hiện tốt tinh thần Đoàn kết -Trung thực - Cao thượng trong thi đấu thể thao.

CKH

Xem thêm: 116235VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khai mạc Giải bóng đá mùa thu năm 2022 Công đoàn Cơ quan NHNNTW”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools