Bà Trần Thanh Hòa - Giám Đốc Thương Mại InterOG tại TP.HCM nhận bằng và cúp của danh hiệu Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2022
InterLOG tham gia giải thưởng với lĩnh vực "Cung cấp Dịch vụ Logistics và Giải pháp Chuỗi Cung ứng", tập trung ở dịch vụ và giải pháp vận tải quốc tế, phục vụ hơn 85% các tập đoàn và nhà máy FDI. Các dịch vụ và giải pháp trên được công ty triển khai thông qua những sáng kiến và chiến lược phát triển, cụ thể:
- Tư vấn giải pháp chuyển đổi chuỗi cung ứng mua hàng tại Việt Nam- ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT), kết nối các doanh nghiệp đầu chuỗi - giữa chuỗi (Lead Firm) với các nhà cung cấp CNHT Việt Nam (Supporting Industries) thông qua chương trình MATCH4GROWTH góp phần dịch chuyển chuỗi cung ứng - tăng tỷ lệ nội địa hóa - cắt giảm phí logistics;
- Tư vấn các giải pháp tối ưu hóa hoạt động logistics và quản trị rủi ro cho các doanh nghiệp Lead Firm, phục vụ cộng đồng Công nghiệp Việt Nam; cung cấp giải pháp cụ thể để xúc tiến kết nối hoạt động giao thương, đặc biệt là ngành CNHT Việt Nam góp phần dịch chuyển chuỗi cung ứng, tăng tỷ lệ nội địa qua chương trình TRAIN4GROWTH, nâng cao năng lực quản trị rủi ro và xây dựng phương án kiểm soát cũng như giúp giảm từ 2 - 5% tổng chi phí logistics của doanh nghiệp.
Chuyên viên Kho tư vấn dịch vụ Fulfillment cho khách hàng đến tìm hiểu và thuê kho
Hiện tại, trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ logistics quốc tế và giải pháp tối ưu chuỗi cung ứng đã được InterLOG nghiên cứu, phối hợp xây dựng và xem xét triển khai rộng rãi cùng VLA - Dự án "Chỉ số năng lực cạnh tranh Logistics cấp tỉnh (LCI) Việt Nam năm 2022"; phối hợp với Liên minh VISA - Đào tạo kiến thức và kỹ năng quản lý rủi ro cho doanh nghiệp.
InterLOG tích cực tham gia các hoạt động CSR thông qua VLA, VISA nghiên cứu và góp phần xây dựng giải pháp thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực logistics và trách nhiệm xã hội của công ty (theo ESG) góp phần nâng cao nhận thức và toàn cảnh ngành logistics.
InterLOG tăng trưởng 20% hàng năm với nguồn nhân sự trẻ, chất lượng cùng cơ sở vật chất hiện đại. InterLOG ứng dụng nhiều giải pháp của cuộc cách mạng 4.0 nhằm tối ưu hóa dịch vụ khác hàng tốt nhất, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
InterLOG sẽ tiếp tục phát triển bền vững theo mô hình ESG (E-Environmental - Môi trường; S -Social - Xã hội và G-Governance - Quản trị doanh nghiệp), cung cấp các dịch vụ và giải pháp uy tín theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng khách hàng xây dựng cộng đồng Logistics xanh vì một Việt Nam xanh.
Xem thêm thông tin về InterLOG: https://interlogistics.com.vn/vi