vĐồng tin tức tài chính 365

Rashford ghi bàn thứ 100 giúp MU giành chiến thắng

2022-10-31 09:01

Bước vào trận đấu thuộc vòng 14 Premier League, MU đã triển khai lối đá áp sát với mục tiêu tìm kiếm bàn thắng sớm trước West Ham, hàng công của MU đã hoạt động rất năng nổ. Đáng chú ý, siêu sao Cristiano Ronaldo được đá chính ở trận này. Anh chơi rất nhiệt tình, xông xáo nhưng không đủ bén nhọn trước khung thành West Ham.

Phút thứ 4, Diego Dalot có đường căng ngang đẹp mắt, Rashford băng cắt dứt điểm nhưng không trúng bóng. Phút 15, West Ham bị mất bóng giữa sân, Rashford bứt tốc và căng ngang vào trung lộ, bóng đi căng nhưng đã bị hậu vệ West Ham cản phá.

Rashford ghi bàn thứ 100 giúp MU giành chiến thắng ảnh 2
Rashford tỏa sáng giúp MU có chiến thắng quan trọng. Ảnh: Getty

Đang miệt mài tấn công, MU bị West Ham phản công, tận dụng sự thiếu tập trung của trung vệ Harry Maguire, Behrama liên tiếp tấn công vào vị trí này, rất may cho MU là vẫn còn Dalot và De Gea bọc lót kịp thời. Sự bế tắc đã được thể hiện rõ ở MU khi liên tiếp các cơ hội ghi bàn bị trôi qua, trong khi đó hàng thủ của West Ham thi đấu rất chắc chắn.

Phút 38, MU có bàn thắng giải tỏa bế tắc, Eriksen tung đường chuyền bóng dài đẹp mắt, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của West Ham, tạo cơ hội cho Rashford bật cao đánh bại thủ thành Fabianski, mở tỷ số cho trận đấu.

Đây cũng là bàn thắng thứ 100 của Rashford trong màu áo MU. Sang hiệp thi đấu thứ 2, MU vẫn tiếp tục duy trì thế tấn công nhưng West Ham đã không còn chơi phòng ngự như hiệp 1.

Ronaldo có liên tiếp 2 cơ hội ghi bàn nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể tận dụng được, phút 61, đồng đội đã tạo cơ hội Ronaldo bằng các pha bóng thuận lợi nhưng những cú dứt điểm đều đi ra ngoài.

Rashford ghi bàn thứ 100 giúp MU giành chiến thắng ảnh 3

Rashford đánh đầu ghi bàn duy nhất trận. ẢNH: GETTY

Phút 64, Benrahma tung cú sút uy lực, bóng đi căng nhưng đã bị De Gea bắt gọn bóng. West Ham bắt đầu tấn công, chủ yếu tấn công vào cánh được trấn giữ với Dalot và Harry Maguire.

Bắt đầu từ đây, MU lùi sâu về phần sân nhà để bảo toàn tỷ số, nhường hoàn toàn thế trận cho West Ham tấn công. Chính vì điều này, suýt chút nữa MU nhận bàn thua nếu không có sự xuất sắc của thủ thành De Gea.

Phút 82, K. Zouma có pha bật cao đánh đầu khó chịu, De Gea phải bay người cản phá. West Ham sử dụng lợi thế là chiều cao của các cầu thủ khi liên tiếp tung các đường chuyền bóng bổng vào vòng cấm, De Gea phải vất vả mới giải tỏa áp lực cho MU.

Rashford ghi bàn thứ 100 giúp MU giành chiến thắng ảnh 4

Ronaldo chơi rất xông xáo nhưng không ghi được bàn thắng. ẢNH: GETTY

West Ham liên tiếp dồn ép và quên đi phòng ngự, phút 86, McTominay tung đường chuyền bóng bổng để Fred bật cao đánh đầu, tiếc là bóng đi trúng cột dọc.

Kết thúc trận đấu, MU giành thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trước West Ham. Chiến thắng này giúp cho MU chiếm vị trí thứ 5 của Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League và cách vị trí thứ 4 của Newcastle chỉ 1 điểm.

HỮU VŨ

Xem thêm: lmth.636507tsop-gnaht-neihc-hnaig-um-puig-001-uht-nab-ihg-drofhsar/nv.olp

“Rashford ghi bàn thứ 100 giúp MU giành chiến thắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools