vĐồng tin tức tài chính 365

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 hút khách

2022-10-31 16:16

Triển lãm năm nay quy tụ 14 thương hiệu ô tô tham gia. Bên cạnh các dòng xe truyền thống thì dòng xe "xanh", xe điện, hoặc xe Hybrid - kết hợp động cơ đốt trong và điện - chiếm tỷ lệ áp đảo trong các sản phẩm mới được giới thiệu.

Rất nhiều thương hiệu xe đã ưu tiên tập trung không gian để giới thiệu dòng xe xanh, thân thiện với môi trường. Người mua xe ngay tại triển lãm được hưởng mức giá ưu đãi và nhiều hồ trợ hơn.

Hiện nay, lối sống xanh ngày càng được ưa chuộng, dẫn đến việc sử dụng các dòng xe thân thiện với môi trường đang ngày càng phổ biến ở các nước. Xu hướng này cũng lan tỏa tới Việt Nam.

Đáng chú ý, tại triển lãm lần này, một số hãng xe như Toyota đã công bố chính thức chuyển lắp ráp và sản xuất trong nước một số mẫu xe, vừa đảm bảo nguồn cung vừa tăng tỷ lệ nội địa hóa.

Ông Hiroyuki Ueda - Tổng Giám đốc Công ty ô tô Toyota Việt Nam cho hay: "Trên toàn cầu, chúng tôi đã và đang phát triển nhiều mẫu xe hướng tới trung hòa carbon, trên hết là xe Hybrid, xe chạy bằng pin nhiên liệu, xe thuần điện... mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Dựa vào điều kiện thực tế của từng thị trường chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu xe phù hợp. Tại Việt Nam, chúng tôi thấy dòng xe Hybrid hiện được xem là giải pháp thiết thực nhất hiện nay. Nhờ có sự kết hợp 2 động cơ xăng và điện, không thay đổi thói quen người dùng và phù hợp với điều kiện hạ tầng".

Doanh số bán ô tô tại Việt Nam tăng 8,5% trong tháng 9Doanh số bán ô tô tại Việt Nam tăng 8,5% trong tháng 9

VTV.vn - Theo VAMA, doanh số bán ô tô toàn thị trường của các đơn vị thành viên trong tháng 9/2022 đạt hơn 33.400 xe các loại, tăng 8,5% so với tháng 8.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.43612005113012202-hcahk-tuh-2202-man-teiv-ot-o-mal-neirt/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 hút khách”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools