vĐồng tin tức tài chính 365

Đà giảm chững lại, VN-Index tăng gần 6 điểm

2023-10-04 15:41

Nếu mở đầu phiên thị trường có xu hướng mất đi sự cân bằng thì tình thế thay đổi nhanh chóng trong gần nửa tiếng cuối phiên, lực cầu bắt đáy bất ngờ kéo các chỉ số chính hồi phục, khiến VN-Index đảo chiều từ giảm sang tăng gần 6 điểm. Độ rộng thị trường cũng khá cân bằng hơn với mã xanh không quá chênh lệch với số mã đỏ trên sàn HOSE.

Điểm sáng nổi bật trong phiên sáng nay là nhóm chứng khoán khi có nhịp hồi phục ấn tượng so với thời điểm đầu phiên. Kết phiên nhóm này cũng đã đóng góp tới gần 3% chỉ số ngành cho thị trường. Nổi bật trong nhóm có SSI tăng gần 5%, MBS hay như SHS cũng đều tăng trên 4,4%. Các mã còn lại trong nhóm như HCM, VND cũng tăng đều từ gần 2% đến gần 3%.

Còn lại các nhóm khác đều có một phiên giao dịch khá tích cực, những cổ phiếu vốn hóa lớn trong rổ VN30 sáng nay cũng tăng trên 2% như BID của nhóm ngân hàng, VHM, VIC của nhóm bất động sản.

Tuy nhiên, vẫn còn những cổ phiếu vẫn đang điều chỉnh và cũng là tác nhân ảnh hưởng phần nào đến chỉ số chính như VCB, BCM, TCB. Sự kén chọn này của dòng tiền phần nào phản ánh tâm lý còn khá thận trọng từ thị trường.

Kết phiên sáng, VN-Index tăng gần 6 điểm. Tuy nhiên, giá trị giao dịch chưa cao, chỉ gần 7.000 tỷ đồng, ít hơn gần 2.500 tỷ đồng so với phiên hôm qua.

Cùng chung xu hướng tăng điểm, HNX-Index cũng tăng hơn 1,7 điểm, với 74 mã giảm điểm so với chỉ 59 mã tăng điểm. Giá trị giao dịch hơn 1.000 tỷ đồng.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.79345714140013202-meid-6-nag-gnat-xedni-nv-ial-gnuhc-maig-ad/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đà giảm chững lại, VN-Index tăng gần 6 điểm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools