vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai: Khởi tố đối tượng lừa tráo 840 tờ vé số của người khuyết tật

2023-10-07 10:01

Liên quan đến vụ lừa tráo vé số của người phụ nữ khuyết tật, ngày 7/10, Công an Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Ngọc Vinh, 52 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Khởi tố đối tượng lừa tráo 840 tờ vé số của người khuyết tật

Phạm Ngọc Vinh tại cơ quan công an.

 

Nạn nhân là bà Lê Thị T., 46 tuổi, người khuyết tật không tay không chân quê tỉnh Khánh Hòa, hiện ngụ phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa. 

Tại cơ quan công an, Vinh khai do nợ nần vì thường xuyên cá độ bóng đá nên nảy sinh ý định đi chiếm đoạt vé số của những người tàn tật, người già để bán lại cho người khác lấy tiền trả nợ.

Vinh còn khai nhận, bằng thủ đoạn tương tự, Vinh đã lừa chiếm đoạt vé số của 3 người khác tại Tp.Biên Hòa với tổng số hơn 1.000 tờ vé số.

Ngoài Đồng Nai, Vinh còn khai lừa đảo một số vụ việc khác tương tự, ước tính hơn chục vụ.

Như tin đã đưa, sáng 24/9, Vinh điều khiển xe máy BKS 76G1-323.75 đem theo 470 tờ vé số cũ tới Tp.Biên Hòa với để tìm người khuyết tật tráo vé số cũ. Khi đến khu vực ngã 4 Lạc Cường, Tp.Biên Hòa phát hiện bà T. bị khuyết tật bán vé số một mình, Vinh mua 8 tờ và trả tiền cho bà T..

Lợi dụng lúc bà T. không để ý, Vinh đã tráo số cũ mang theo để lấy 522 tờ vé số mở thưởng ngày 24/9. Sau đó, đem số vé số tráo được đem qua tỉnh Bình Dương bán lại được hơn 4,2 triệu đồng (8.000 đồng/1 tờ) sau 1 ngày lẩn trốn đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Gia Hân

Xem thêm: lmth.979926a-tat-teyuhk-iougn-auc-os-ev-ot-048-oart-aul-gnout-iod-ot-iohk-ian-gnod/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng Nai: Khởi tố đối tượng lừa tráo 840 tờ vé số của người khuyết tật”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools