vĐồng tin tức tài chính 365

Các dòng thẻ được ưa chuộng nhất hiện nay của VIB

2023-10-16 08:46
Các dòng thẻ được ưa chuộng nhất hiện nay của VIB có điểm chung về sáng tạo, vượt trội về tính năng và ưu đãi

Các dòng thẻ được ưa chuộng nhất hiện nay của VIB có điểm chung về sáng tạo, vượt trội về tính năng và ưu đãi

Thẻ VIB đáp ứng đa dạng nhu cầu như chi tiêu theo gia đình, mua sắm online, sử dụng dịch vụ du lịch ở nước ngoài, rút tiền mặt qua thẻ tín dụng...

Dòng thẻ hoàn tiền/tích điểm

VIB Cash Back - một trong những dòng thẻ đời đầu, ra mắt năm 2019 nay đã nâng 2,5 lần mức hoàn tiền (tối đa lên 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm) khi chi tiêu qua thẻ. Dòng thẻ này thường được người dùng yêu thích sử dụng cho hầu hết các giao dịch thông dụng hằng ngày.

Có cùng đặc tính sở hữu mức hoàn tiền cao nhất thị trường, VIB Super Card dù mới ra mắt từ tháng 6 năm nay nhưng đã được hơn 7.000 người đăng ký mở và dùng thường xuyên bởi tính năng hoàn tiền/tích điểm đến 15%.

Là "Dòng thẻ tín dụng mới tốt nhất Việt Nam năm 2023", Super Card gây sốt khi là dòng thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường cho phép người dùng tự chọn tính năng hoàn tiền hoặc điểm thưởng, số thẻ, ngày sao kê, số tiền thanh toán tối thiểu...

Chỉ với vài bước đơn giản, người dùng đã có thể sở hữu một trong những chiếc thẻ mang tính cá nhân hóa cao nhất từ VIB.

Riêng với dòng thẻ VIB Rewards Unlimited, mức tích điểm cho mỗi giao dịch mua sắm tại các trung tâm thương mại là 1-10 điểm cho mỗi 1.000 đồng. Với tổng chi tiêu từ 10 triệu đồng trong kỳ sao kê, toàn bộ điểm thưởng trong kỳ của chủ thẻ sẽ được nhân đôi.

Điểm thưởng được tích lũy thành phiếu quà tặng, phí thường niên, vé máy bay hay thậm chí là tiền mặt ngay trên ứng dụng ngân hàng di động MyVIB.

Các dòng thẻ được ưa chuộng nhất hiện nay của VIB - Ảnh 2.

Tích dặm thưởng Vietnam Airlines khi chi tiêu qua thẻ VIB Premier Boundless

Dòng thẻ du lịch

Nhà băng dành nhiều quan tâm đến những trải nghiệm chi tiêu không tiền mặt vượt trội cho người dùng Việt khi đi du lịch.

Hai dòng thẻ được yêu thích nhất cho nhóm chi tiêu này gồm VIB Travel Élite và VIB Premier Boundless thể hiện sự chăm sóc tinh tế từ VIB khi mang đến đặc quyền tận hưởng các dịch vụ cao cấp.

VIB Travel Élite tập trung vào trải nghiệm chi tiêu xuyên suốt hành trình ở nước ngoài, nên ba năm qua đều duy trì mức phí giao dịch ngoại tệ tốt nhất thị trường.

Đáng chú ý, từ giữa tháng 3 năm nay, mức phí này tiếp tục được giảm xuống 0% cho ba kỳ sao kê đầu tiên và chỉ 1% cho các kỳ tiếp theo - vượt trội so với mức bình quân từ 4 - 6% trên thị trường.

Trong khi đó, VIB Premier Boundless mang đến ưu đãi sử dụng miễn phí hơn 1.000 phòng chờ thương gia toàn cầu cho chủ thẻ.

Ngoài ra, chủ thẻ có thể tích dặm thưởng Vietnam Airlines để đổi được vé máy bay hoặc dùng để nâng cấp hạng ghế cho các chuyến bay kế tiếp (1-2 dặm cho mỗi 30.000 VND chi tiêu trong nước và cho mỗi 20.000 VND chi tiêu tại Vietnam Airlines).

Dòng thẻ mua sắm online

Sở hữu dòng thẻ ecom hàng đầu hiện nay VIB LazCard, các chủ thẻ được hoàn đến 50% khi tiêu dùng trực tuyến tại Lazada. Ưu đãi thiết thực và đánh trúng tâm lý của người dùng này đã từng giúp VIB LazCard gây sốt với hơn 1.000 thẻ mở mới chỉ sau 5 ngày phát hành.

Đến nay, đây vẫn là dòng thẻ được yêu thích nhất tại VIB dùng cho nhóm chi tiêu qua sàn thương mại điện tử.

Cùng với đó, VIB Online Plus 2in1 cũng được ưa chuộng bởi tính năng hoàn 3% trên số tiền chi tiêu online trong nước và 6% tại nước ngoài. Với các chi tiêu quẹt thẻ trực tiếp hay rút tiền, người dùng cũng được nhận ưu đãi hoàn tiền với mức hoàn 0,1% trên mỗi giao dịch.

Các dòng thẻ được ưa chuộng nhất hiện nay của VIB - Ảnh 3.

Với thẻ VIB, người dùng được hưởng nhiều ưu đãi khi mua sắm online

Dòng thẻ chi tiêu cho gia đình

Hướng đến các gia đình Việt, VIB kết hợp với tổ chức thẻ quốc tế Visa phát hành dòng thẻ tín dụng dành riêng cho cha mẹ có con nhỏ đầu tiên trên thị trường - VIB Family Link.

Theo đó, với mỗi 1.000 đồng chi tiêu cho các thành viên trong gia đình về giáo dục, giải trí, y tế, ăn uống, chủ thẻ sẽ được tặng đến 40 điểm Smile tích lũy và có thể chuyển đổi thành tiền mặt/eVoucher/phí thường niên.

Đặc biệt, Smile tích lũy được thông qua chi tiêu qua thẻ Family Link, cha mẹ có thể chủ động đăng ký tự động chuyển sang tài khoản tiết kiệm Daily Saving cho con chỉ với vài bước đơn giản thông qua MyVIB hoặc hotline 1800 8195.

Dòng thẻ dùng rút tiền mặt

Bên cạnh các tính năng và ưu đãi vượt trội dành cho mọi chi tiêu trực tiếp và trực tuyến, thẻ VIB còn đáp ứng nhu cầu rút tiền mặt của khách hàng.

Với dòng thẻ Financial Free, VIB mang đến ba đặc quyền "không phí" cho chủ thẻ, bao gồm miễn phí thường niên trọn đời; không giới hạn rút tiền đến 100% hạn mức; 0% lãi suất trong ba tháng đầu tiên cho mọi giao dịch chi tiêu và rút tiền.

Ngoài ra, từ nay đến 31-12-2023, chủ thẻ Financial Free còn được hưởng ưu đãi rút tiền mặt miễn phí tại bất kỳ ATM nào trên toàn quốc.

Khi sở hữu các dòng thẻ VIB, khách hàng được hưởng chuỗi ưu đãi không giới hạn, nổi bật như giảm đến 30% cho ẩm thực, đến 20% cho mua sắm, đến 10% cho du lịch, tham gia trả góp 0% lãi suất hoặc hưởng lãi suất ưu đãi cho bất kỳ chi tiêu nào trên thẻ.

Bên cạnh đó, từ ngày 1-10 đến 31-12-2023, khách hàng sẽ nhận đồng thời ba ưu đãi: hoàn phí thường niên năm đầu nếu thỏa điều kiện chi tiêu thẻ 1-20 triệu đồng và trọn đời nếu chi tiêu 60-100 triệu đồng (tùy vào dòng thẻ) trong 30 ngày mở thẻ; nhận tai nghe không dây Anker và ly The Masked Singer Vietnam 2023 phiên bản giới hạn.

Gia nhập "team" chủ thẻ hiện hữu, khách hàng tiếp tục được nhận thêm gần 24.000 quà tặng công nghệ hấp dẫn với tổng trị giá quà tặng lên đến 23 tỉ đồng.

Chương trình ưu đãi "Chi tiêu thả ga, rinh quà công nghệ" tặng 3 điện thoại iPhone 15 Pro Max 256GB, 450 robot hút bụi Anker Eufy 11S, 750 loa Anker Soundcore Marvel, 7.500 sạc dự phòng Anker và 15.000 evoucher 100K.

Xem thêm: mth.25455936141013202-biv-auc-yan-neih-tahn-gnouhc-au-coud-eht-gnod-cac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Các dòng thẻ được ưa chuộng nhất hiện nay của VIB”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools