vĐồng tin tức tài chính 365

Sĩ Linh Luxury Diamond & Jewelry: xây dựng thương hiệu từ uy tín và niềm tin

2023-10-16 17:17
Sĩ Linh Luxury Diamond & Jewelry: xây dựng thương hiệu từ uy tín và niềm tin - Ảnh 1.

Thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Tọa lạc tại số 27 Nguyễn Duy Dương, phường 8, quận 5, TP.HCM, Sĩ Linh Luxury Diamond & Jewelry là doanh nghiệp kinh doanh trang sức được nhiều người biết đến tại TP.HCM. Có mặt trên thị trường vào năm 2010, trải qua hơn 10 năm hình thành, xây dựng và phát triển, thương hiệu có đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu luôn coi việc chú trọng chất lượng sản phẩm và nâng cao dịch vụ hậu mãi là tôn chỉ để níu chân khách. Khách hàng đến với Sĩ Linh Luxury Diamond & Jewelry sẽ cảm nhận được sự tôn vinh giá trị bản thân không chỉ bởi món đồ trang sức lấp lánh mà còn ở thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, thấu hiểu mà đội ngũ nhân viên mang tới.

Sĩ Linh Luxury Diamond & Jewelry: xây dựng thương hiệu từ uy tín và niềm tin - Ảnh 2.

Ông Bùi Văn Sĩ - CEO Sĩ Linh Luxury Diamond & Jewelry

Doanh nghiệp vẫn luôn nỗ lực giữ chữ "tín". CEO Bùi Văn Sĩ tâm sự: "Tôi đề cao giá trị thật và giá trị bền vững của từng sản phẩm tới tay khách hàng. Khách hàng sẽ được cung cấp những thông tin quan trọng để hiểu bản chất món trang sức mà họ dự định bỏ tiền mua. Tôi tin rằng ‘chữ tín’ sẽ là bí quyết giữ chân khách hàng lâu bền nhất".

Đội ngũ Sĩ Linh Luxury Diamond & Jewelry đã cố gắng đem đến một thương hiệu trang sức có mẫu mã đa dạng, chất lượng và uy tín với giá cả phù hợp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng luôn cập nhật xu hướng thiết kế trang sức trong và ngoài nước để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Đại diện doanh nghiệp cho biết tuổi vàng và mẫu mã của sản phẩm đều được kiểm tra từ đầu vào đến đầu ra nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng của tất cả sản phẩm. Khách hàng mua bán trang sức đều có giấy tờ mua vàng hợp lệ, mua bán giá công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi.

Hơn 10 năm là khoảng thời gian thử thách để Sĩ Linh Luxury Diamond & Jewelry khẳng định mình. Không dừng lại ở những gì đã và đang có, thương hiệu luôn cố gắng phát huy hơn nữa uy tín cũng như nội lực ở thị trường trong nước và hướng đến thị trường trang sức quốc tế.

Bằng tâm huyết và thái độ kinh doanh nghiêm túc, cửa hàng Sĩ Linh Luxury Diamond & Jewelry luôn mong muốn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho những khách hàng muốn lựa chọn trang sức hoàn mỹ.

Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Sĩ Linh

Địa chỉ: 27 Nguyễn Duy Dương, phường 8, quận 5, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/sibuikimcuong

Website: http://www.kimcuongsilinh.com/

Hotline: 0907 67 7733

Xem thêm: mth.50635315161013202-nit-mein-av-nit-yu-ut-ueih-gnouht-gnud-yax-yrlewej-dnomaid-yruxul-hnil-is/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sĩ Linh Luxury Diamond & Jewelry: xây dựng thương hiệu từ uy tín và niềm tin”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools