vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giam cựu cán bộ Cảng vụ hàng không lừa "chạy" việc vào sân bay

2023-10-18 03:55

Trong quá trình công tác, Ngọc không được phân công tham gia công tác tuyển dụng của Cảng vụ hàng không miền Trung. Tuy nhiên từ năm 2013 đến ngày 04/01/2023, Ngọc đưa thông tin gian đối và khẳng định xin được việc làm cho những người có nhu cầu vào làm trong các vị trí, bộ phận ở Cảng vụ hàng không miền Trung và một số đơn vị trong Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Nhiều người tin tưởng và muốn chạy việc đã đưa tiền cho Ngọc. Qua đó, Ngọc lừa đảo chiếm đoạt hơn 700 triệu đồng của 5 bị hại. Gây án xong, Ngọc bán nhà, cắt liên lạc với các nạn nhân và trốn khỏi nơi cư trú.

Thi hành lệnh khởi tố bị can đối với Huỳnh Ngọc

Ngày 13/10/2023, Cơ quan CSĐT CAQ.Hải Châu phát hiện và phối hợp cơ quan chức năng tại địa phương bắt giữ Ngọc khi đang lẩn trốn tại Quảng Ngãi. Đối tượng được di lý về Đà Nẵng để phục vụ điều tra.

Để phục vụ công tác điều tra, đảm bảo quyền lợi của người bị hại, cơ quan Công an đề nghị các cá nhân, tổ chức là bị hại hoặc có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ việc nhanh chóng phối hợp cung cấp thông tin để phục vụ điều tra. Mọi chi tiết xin liên hệ Cơ quan CSĐT CAQ.Hải Châu (16 Phan Đình Phùng, P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu) hoặc liên hệ ĐTV Phan Anh Quang (0905.383.387) để được giải quyết.

Hoàng Quân

Xem thêm: lmth.070451_yab-nas-oav-ceiv-yahc-aul-gnohk-gnah-uv-gnac-ob-nac-uuc-maig-mat/et-hnik-hnin-na/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:An ninh kinh tế

“Tạm giam cựu cán bộ Cảng vụ hàng không lừa "chạy" việc vào sân bay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools