vĐồng tin tức tài chính 365

Hồng sâm Jung Kwan Jang: Bạn đồng hành cho sức khỏe sau tuổi 30

2023-10-19 09:59
Hồng sâm Jung Kwan Jang: Bạn đồng hành cho sức khoẻ sau tuổi 30 - Ảnh 1.

Nhắc đến hồng sâm là nhắc đến những tác dụng hỗ trợ bồi bổ nguyên khí, hỗ trợ tăng cường sinh lực, giúp tăng sự tỉnh táo

Bên cạnh những thay đổi trong cuộc sống, tuổi 30 còn phải đối diện với những thay đổi về sức khỏe, cơ thể không còn được dẻo dai như trước. Việc bổ sung thực phẩm chức năng đang trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động, được nhiều người quan tâm.

Sức khỏe "không còn như xưa" sau tuổi 30

Tuổi 30 thường được xem là cột mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Cả sự nghiệp và gia đình đều trọng yếu, không thể bỏ bớt hay xem nhẹ bên nào.

Áp lực cùng lúc từ nhiều phía khiến không ít người bắt đầu phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe. Cơ thể dần không còn linh hoạt như trước, dễ mệt mỏi, sức đề kháng cũng bắt đầu đi xuống.

Bởi thế, đây cũng là lúc ai nấy cần trang bị cho mình những "trợ lý" đặc biệt, hỗ trợ gìn giữ và bồi bổ sức khỏe dẻo dai hơn, tiêu biểu như hồng sâm.

Hồng sâm Jung Kwan Jang - Hỗ trợ cải thiện sức khỏe trở nên vững vàng hơn

Từ xa xưa, sâm đã được biết đến là một trong bốn vị thuốc quý của Đông y: sâm, nhung, quế, phụ. Ngày nay, sâm không chỉ giúp hồi phục sức khỏe khi ốm đau, mà còn là giải pháp thực phẩm bổ sung hàng ngày, giúp cải thiện sức khỏe trở nên vững vàng hơn, nhất là dành cho người trên 30 tuổi.

Hồng sâm Jung Kwan Jang: Bạn đồng hành cho sức khoẻ sau tuổi 30 - Ảnh 2.

Tất cả sản phẩm hồng sâm Jung Kwan Jang đều được chế biến từ nguồn nhân sâm 6 năm tuổi, được tuyển chọn từ những nông trại sâm uy tín do công ty ký hợp đồng riêng

Tại Hàn Quốc, hồng sâm luôn nằm trong top đầu những loại thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe. Theo nhiều nghiên cứu đăng tải trên Trung tâm thông tin công nghệ sinh học quốc gia tại Mỹ, hồng sâm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chống oxy hóa…

Tại xứ sở kim chi, Jung Kwan Jang được xem là thương hiệu hồng sâm hàng đầu. Với lịch sử phong phú kéo dài 124 năm, thương hiệu này đã ghi dấu ấn sâu đậm với tên gọi Cheong Kwan Jang. Mới đây, thương hiệu quyết định đổi tên thành Jung Kwan Jang, thay đổi logo theo hướng quốc tế hóa, hiện đại, trẻ trung hơn.

Việc tái định vị này giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận khách hàng thế hệ mới từ độ tuổi 30 - những người đang ngày càng phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe.

Hồng sâm Jung Kwan Jang: Bạn đồng hành cho sức khoẻ sau tuổi 30 - Ảnh 3.

Trải qua quá trình chế biến công phu, hồng sâm có thể bảo quản và sử dụng lâu hơn so với con số 7 ngày khiêm tốn của nhân sâm tươi

Nhân sâm tươi thường được thu hoạch sau khi đã đủ 6 năm tuổi - thời điểm nhân sâm chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất. Những củ nhân sâm chất lượng nhất sẽ được chọn lọc và làm sạch, hấp, phơi khô tự nhiên trong 10-15 ngày.

Sau quá trình đó, nhân sâm tự nhiên sẽ chuyển từ màu trắng sang màu hồng đẹp mắt, và khoác lên mình tên gọi mới: hồng sâm (red ginseng).

Quá trình chế biến công phu như vậy giúp hàm lượng ginsenoside trong hồng sâm tăng lên so với củ sâm tươi, mang đến nhiều lợi ích hơn cho sức khỏe.

Hồng sâm Jung Kwan Jang: Bạn đồng hành cho sức khoẻ sau tuổi 30 - Ảnh 4.

Sản phẩm được đóng gói theo nhiều định dạng khác nhau, nâng cao tính tiện lợi, dễ dàng mang theo và sử dụng khi làm việc bận rộn như: Nước hồng sâm đóng chai nhỏ, hồng sâm cắt lát, kẹo sâm

Với hàm lượng dinh dưỡng cao và quy cách đóng gói đa dạng, tiện lợi, hồng sâm Jung Kwan Jang giúp bồi bổ sức khỏe hàng ngày sau tuổi 30.

Hồng sâm Jung Kwan Jang: Bạn đồng hành cho sức khoẻ sau tuổi 30 - Ảnh 5.

Ngoài ra, hồng sâm Jung Kwan Jang còn được đóng gói theo dạng hộp quà cao cấp, phù hợp mang đi biếu tặng trong các dịp quan trọng

"Hồng sâm không chỉ giúp hồi phục sức khỏe khi ốm đau, mà còn là giải pháp thực phẩm bổ sung hàng ngày, hỗ trợ cải thiện sức khỏe trở nên vững vàng hơn" - ông Lee Kyoek, đại diện khu vực Đông Nam Á của Korean Ginseng Corporation (KGC) - công ty chủ quản của thương hiệu Jung Kwan Jang chia sẻ.

Việc chuyển đổi bộ nhận diện cùng tên gọi mới Jung Kwan Jang đang được hoàn tất và sẽ cần mất một thời gian để chuyển đổi toàn bộ.

Ở thời điểm hiện tại, tên thương hiệu cũ Cheong Kwan Jang vẫn sẽ được sử dụng trên bao bì sản phẩm và kênh phân phối sẵn có như Lazada, Shopee và website thương hiệu.

Các sản phẩm của thương hiệu Jung Kwan Jang có thể được tìm mua tại các gian hàng chính hãng trên Lazada, Shopee hoặc website kgcvina.com.

Khi nhập mã PHUNU, khách hàng sẽ được giảm 10% cho các sản phẩm Hồng Sâm dành cho Phụ Nữ và Hồng Sâm củ khô, áp dụng từ nay đến ngày 31-10.

Xem thêm: mth.16101247181013202-03-iout-uas-eohk-cus-ohc-hnah-gnod-nab-gnaj-nawk-gnuj-mas-gnoh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hồng sâm Jung Kwan Jang: Bạn đồng hành cho sức khỏe sau tuổi 30”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools