vĐồng tin tức tài chính 365

Công an thành phố Đà Nẵng kịp thời hỗ trợ, giúp dân vượt lũ trong đêm

2023-10-19 16:17

Để người dân kịp thời nắm bắt tình hình ngập úng trên các tuyến và chọn lựa tuyến đường đi an toàn, ngay trong chiều 13/10, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố Đà Nẵng đã kết nối với Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng, thông tin đến người dân về tình hình giao thông trên tuyến, vị trí bị ngập úng, sạt lở trên địa bàn thành phố để người dân di chuyển thuận lợi, tránh những nơi nước ngập sâu. Cùng với đó, lực lượng CSGT từ thành phố đến các quận, huyện cũng trực tiếp có mặt tại hiện trường, tham gia điều tiết, phân luồng giao thông và cảnh báo, hướng dẫn người dân tham gia giao thông an toàn.

Trong đêm mưa, ngập, lực lượng CSGT Công an TP Đà Nẵng vẫn có mặt trên khắp mọi ngã đường từ đường sắt, đường bộ, đường thủy để điều tiết, đảm bảo TTATGT giao thông, vận động ngư dân neo đậu tàu thuyền và lên bờ an toàn.
Trong đêm mưa, ngập, lực lượng CSGT Công an thành phố Đà Nẵng có mặt trên khắp mọi ngã đường từ đường sắt, đường bộ, đường thủy để điều tiết, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, vận động ngư dân neo đậu tàu thuyền và lên bờ an toàn.
Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp, Phòng CSGT Công an thành phố Đà Nẵng tiến hành lập các chốt phong tỏa các tuyến dẫn lên đường đèo Hải Vân vì xảy ra sạt lở do mưa lớn. Lực lượng CSGT dầm mưa, tổ chức phân luồng giao thông, không cho người và phương tiện lên đèo Hải Vân.

 

Đặc biệt, tối 13/10, tiếp nhận tin báo có 1 người phụ nữ mang thai đang bị mắt kẹt trong nước sâu tại K14/15 đường Nguyễn Sinh Sắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Liên Chiểu đã kịp thời có mặt, tiếp cận và di chuyển người phụ nữ đến nơi an toàn. Bên cạnh đó, nhận được tin có người dân ở phường Hòa Khánh Nam bị rắn cắn trong lúc mưa lớn, nước ngập sâu, lực lượng Công an phường đã nhanh chóng tiếp cận, đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời.

Trong đêm 13/10, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát cơ động Công an thành phố Đà Nẵng tiếp nhận thông tin có một số hộ gia đình ở đường Mẹ Suốt, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu bị nước tràn vào, nguy cơ ngập sâu rất cao... Tiểu đoàn đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ vượt nước, tiếp cận hiện trường, tiến hành di chuyển người, đồ đạc, vật dụng... đến nơi an toàn.

Các chiến sĩ Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động đưa một gia đình ở phường Hòa Khánh Nam bị mắc kẹt trong nước lũ thoát ra ngoài trong đêm 13/10.
Cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động đưa 01 gia đình ở phường Hòa Khánh Nam bị mắc kẹt trong nước lũ thoát ra ngoài an toàn trong đêm 13/10.
Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động, Phòng Cảnh sát cơ động Công an TP Đà Nẵng giúp di dời khẩn cấp các hộ dân ở đường Mẹ Suốt (quận Liên Chiểu) bị nước tràn vào, nguy cơ ngập sâu trong đêm.
Cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát cơ động Công an thành phố Đà Nẵng giúp di dời khẩn cấp các hộ dân ở đường Mẹ Suốt bị nước tràn vào, nguy cơ ngập sâu trong đêm.
 
Công an thành phố Đà Nẵng khẩn trương giúp dân di chuyển đến nơi an toàn.

 

Xem thêm: 70663=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an thành phố Đà Nẵng kịp thời hỗ trợ, giúp dân vượt lũ trong đêm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools