vĐồng tin tức tài chính 365

Hai đối tượng gây ra vụ án giết người ở TP.Hải Phòng bị bắt tại Đắk Lắk

2023-10-23 18:29

Đó là Lê Văn Khánh (33 tuổi) và Trần Viết Trung (35 tuổi, cùng trú quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng). Cả 2 đối tượng này đều là nhân viên của quán karaoke trên phố Kênh Dương, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng.

Trước đó, rạng sáng 21/10, hai đối tượng này đã tham gia hỗn chiến với một nhóm khách đến hát tại quán do mâu thuẫn trong lúc tính tiền khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Hai đối tượng bị bắt giữ

Trong đó, Khánh là đối tượng trực tiếp dùng dao tước đi mạng sống của anh T (28 tuổi, quê Nghệ An). Sau khi gây án, 2 đối tượng trốn đến tỉnh Nam Định rồi tiếp tục đón xe khách vào Bình Phước.

Tuy nhiên,  khoảng 9 giờ ngày 22/10, khi xe khách vừa di chuyển đến huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk thì chúng đã bị tổ công tác Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an huyện Ea H’leo bắt giữ. Tại cơ quan Công an, bước đầu 2 đối tượng khai nhận, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên là do khách đến hát không chịu tính tiền 1 bình khí cười N2O.

Hiện Công TP.Hải Phòng đã di lý 2 đối tượng Lê Văn Khánh và Trần Viết Trung về trụ sở đơn vị để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Quốc Dũng

Xem thêm: lmth.613451_kal-kad-iat-uig-tab-ib-ekoarak-nauq-neiv-nahn-iah-gnohp-iah-o-iougn-teig/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Hai đối tượng gây ra vụ án giết người ở TP.Hải Phòng bị bắt tại Đắk Lắk”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools