vĐồng tin tức tài chính 365

Seventeen phá kỷ lục đặt trước album cao nhất lịch sử K-pop

2023-10-24 18:31
Được quay tại thủ đô Budapest (Hungary), MV God of music mang tông màu tươi sáng cùng những hình ảnh đậm chất lễ hội sôi động - Ảnh: Facebook Seventeen

Được quay tại thủ đô Budapest (Hungary), MV God of music mang tông màu tươi sáng cùng những hình ảnh đậm chất lễ hội sôi động - Ảnh: Facebook Seventeen

Sau thành công của album FML, Seventeen thừa thắng xông lên với mini album thứ 11 Seventeenth Heaven.

Album bao gồm 8 ca khúc. MV bài hát chủ đề God of music được công bố vào ngày 23-10. Chỉ sau vài giờ phát hành, album đã mang về cho nhóm nhiều thành tích ấn tượng.

Phóng micro vào vũ trụ

Theo YG Plus, số lượng đặt trước album Seventeenth Heaven là 5,2 triệu bản, con số này giúp Seventeen trở thành nhóm nhạc có kỷ lục đặt trước album cao nhất lịch sử K-pop.

Sau hơn 2 tiếng lên kệ, album đã bán được hơn 3 triệu bản, hứa hẹn sẽ lập thêm kỷ lục mới về doanh thu.

Khác với những bài hát cá tính trước đó của Seventeen, những ca khúc lần này mang đến nguồn năng lượng tươi vui, hạnh phúc, đây cũng như là lời tri ân dành cho những người hâm mộ đã giúp họ vượt qua nhiều cột mốc đáng nhớ.

MV God of music mang đến chất nhạc soul funk với giai điệu vui tươi. Chưa đầy một ngày công chiếu, MV đã thu về hơn 11 triệu lượt xem, dẫn đầu 3 bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn: Melon top 100, Genie, Bugs.

Một cảnh trong MV gây chú ý là chiếc micro bay lơ lửng ngoài vũ trụ. Được biết, chiếc micro đã thực sự bay ra ngoài vũ trụ cùng với máy quay, thay vì dùng bất kỳ kỹ thuật chỉnh sửa nào.

Pledis Entertainment - công ty chủ quản của nhóm - làm việc với Sent Into Space - nhà cung cấp dịch vụ phóng vệ tinh ngoài không gian, để thực hiện cảnh quay trên.

Chiếc micro được cách điệu như một quả cầu disco và tay cầm lấp lánh. Qua hình ảnh trên, Seventeen hy vọng âm nhạc của mình vượt qua rào cản ngôn ngữ, lan tỏa đến khắp nơi trên thế giới.

Hình ảnh chiếc micro được chuẩn bị trước khi phóng vào không gian - Ảnh: Sent Into Space

Hình ảnh chiếc micro được chuẩn bị trước khi phóng vào không gian - Ảnh: Sent Into Space

Một năm bùng nổ của Seventeen

Tháng 4-2023, Seventeen chứng minh khả năng bán đĩa của mình khi bán được 6,2 triệu bản album FML.

Thành tích trên đã giúp nhóm trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên bán được hơn 6 triệu bản cho một album, trở thành một trong những album K-pop bán chạy nhất mọi thời đại.

Seventeen được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho những giải thưởng cuối năm nay của K-pop - Ảnh: Facebook Seventeen

Seventeen được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho những giải thưởng cuối năm nay của K-pop - Ảnh: Facebook Seventeen

Tháng 6 vừa qua, theo Billboard, chuyến lưu diễn của Seventeen nằm trong top 30 những concert có doanh thu cao nhất nửa đầu năm 2023.

Tour diễn Be The Sun thu về hơn 30 triệu USD, đưa nhóm trở thành đại diện duy nhất của K-pop góp mặt trong bảng xếp hạng này.

Sau khi được gọi tên trong danh sách đề cử MAMA 2023, nhóm được đánh giá sẽ có thể chiến thắng giải Nghệ sĩ của nămAlbum của năm bởi những thành tích nổi bật vừa qua.

Hình ảnh chiếc micrô được quay khi gửi vào không gian - Nguồn: Sent Into Space

BamBam hát tặng khán giả Việt ca khúc Thích em hơi nhiềuBamBam hát tặng khán giả Việt ca khúc Thích em hơi nhiều

Tối 21-10, BamBam của GOT7 tổ chức đêm nhạc solo đầu tiên tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Đây là đêm nhạc nằm trong chuỗi AREA52 World Tour của anh.

Xem thêm: mth.67192307142013202-pop-k-us-hcil-tahn-oac-mubla-court-tad-cul-yk-ahp-neetneves/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Seventeen phá kỷ lục đặt trước album cao nhất lịch sử K-pop”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools