vĐồng tin tức tài chính 365

Trực tuyến tuyển nữ Việt Nam – Uzbekistan (19h): Chờ khởi đầu suôn sẻ

2023-10-26 18:31
Tuyển nữ Việt Nam cần một chiến thắng trước Uzbekistan trong ngày ra quân - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Tuyển nữ Việt Nam cần một chiến thắng trước Uzbekistan trong ngày ra quân - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Ở vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024, tuyển nữ Việt Nam nằm tại bảng C cùng với các đối thủ Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ. Trên bảng xếp hạng FIFA, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đang đứng hạng 34 trong khi tuyển nữ Uzbekistan hạng 50.

Đây có thể xem là khoảng cách không quá xa giữa hai đội. Tuy nhiên thực tế, tuyển nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn. Dàn cầu thủ trong tay HLV Mai Đức Chung là những người sở hữu kĩ thuật, kinh nghiệm tốt hơn đối thủ. Trong số này phải kể đến Huỳnh Như, Hải Yến, Bích Thùy,…

Ngoài ra, một số cầu thủ trẻ như Thanh Nhã, Thúy Hằng, Trần Thị Duyên,… cũng đang cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng.

Vấn đề với tuyển nữ Việt Nam lúc này lại chính là phong độ. Kể từ sau World Cup nữ 2023, các cầu thủ chưa cho thấy cảm giác thi đấu tốt nhất. Thể lực của họ cũng có dấu hiệu đi xuống sau thời gian dài phải chinh chiến trên nhiều đấu trường.

Kết quả ở Asiad 19 vừa qua là minh chứng rõ nét. Các cô gái Việt Nam không thể hiện được lối chơi ăn ý dù đánh bại các đối thủ yếu hơn như Nepal (2-0) và Bangladesh (6-1). Sau đó, họ nhận thất bại nặng nề 0-7 trước Nhật Bản ở lượt trận cuối để rồi phải sớm về nước ngay từ vòng bảng.

Vòng loại 2 Olympic Paris 2024 có 3 bảng. Ba đội đầu bảng cùng 1 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng loại thứ 3. Ở bảng C, tuyển nữ Việt Nam rất khó cạnh tranh ngôi đầu với Nhật Bản.

Do đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cần phải thắng đậm các đội Uzbekistan và Ấn Độ thì mới có cơ hội đi tiếp. Hy vọng rằng các cô gái Việt Nam đã lấy lại được phong độ và mang đến  kết quả có lợi trong cuộc đối đầu tối nay.

Vòng loại Olympic Paris 2024: Tuyển nữ Việt Nam chinh phục thử tháchVòng loại Olympic Paris 2024: Tuyển nữ Việt Nam chinh phục thử thách

Muốn giành vé đi tiếp, đội tuyển nữ Việt Nam phải thắng đậm chủ nhà Uzbekistan càng nhiều càng tốt trong trận ra quân ở vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 diễn ra vào 19h hôm nay (26-10).

Xem thêm: mth.5070246162013202-es-nous-uad-iohk-ohc-h91-natsikebzu-man-teiv-un-neyut-neyut-curt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trực tuyến tuyển nữ Việt Nam – Uzbekistan (19h): Chờ khởi đầu suôn sẻ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools