vĐồng tin tức tài chính 365

Vòng 2 V-League 2023-2024: Viettel và Thanh Hóa tìm chiến thắng đầu tiên

2023-10-27 10:00
Các cầu thủ Viettel (phải) sẽ có chiến thắng đầu tay trước CLB Thanh Hóa? - Ảnh: VPF

Các cầu thủ Viettel (phải) sẽ có chiến thắng đầu tay trước CLB Thanh Hóa? - Ảnh: VPF

Ở trận mở màn, CLB Viettel hòa 1-1 trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Đá với dàn cầu thủ trẻ xứ Nghệ có độ tuổi trung bình 22,8, do HLV trẻ nhất giải Phan Như Thuật (39 tuổi) dẫn dắt, dàn sao của CLB Viettel ghi bàn vượt lên dẫn trước. Nhưng rốt cuộc, họ lại để đối thủ gỡ hòa. Thậm chí, nếu tiền đạo Olaha kết thúc tốt hơn, SLNA đã buộc Viettel ra về tay trắng.

Tương tự, trên sân nhà, CLB Thanh Hóa cũng vất vả hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-2 ở trận ra quân.

"Kết quả hòa 2-2 đã chỉ ra nhiều vấn đề mà Thanh Hóa cần phải rút kinh nghiệm. Đặc biệt là tuyến phòng ngự và tiền vệ. Chúng tôi đã xem lại băng hình trận đấu để kịp thời có những sự điều chỉnh cần thiết cho chuyến làm khách trên sân của Viettel. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Thanh Hóa. Nhưng các cầu thủ của tôi đang có được sự tự tin, quyết tâm cao nhất cho trận đấu này", HLV Velizar Popov chia sẻ.

Ở trận chung kết Cúp quốc gia 2023, Thanh Hóa đã hạ Viettel 5-3 ở loạt sút 11m để đăng quang sau khi hòa 0-0 ở giờ thi đấu chính thức.

Trận Siêu cúp quốc gia 2023, CLB Thanh Hóa tiếp tục đánh bại đương kim vô địch Công An Hà Nội 3-1. Điều này cho thấy đánh bại CLB Thanh Hóa không hề là chuyện đơn giản với chủ nhà Viettel dù thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh cũng đặt quyết tâm rất cao ở trận này.

Hoàng Đức đã không ra sân ở trận đấu với SLNA vì chấn thương. Nhưng giờ đây, anh đã bình phục để có thể ra sân. Đồng thời có cuộc đối đầu thú vị với người đồng đội trẻ ở đội tuyển Việt Nam là Thái Sơn ở vòng tròn giữa sân.

Nhưng khả năng săn bàn của các ngoại binh mới đóng vai trò quan trọng trong trận đấu này khi cả hai đội đều có cùng lối chơi đề cao sự chắc chắn. Mùa trước, chân sút Bruno Cunha đã ghi 11 bàn cho CLB Thanh Hóa. Còn mùa này, anh sẽ khoác áo Viettel chống lại đội bóng cũ.

Trong khi đó Thanh Hóa đang rất an tâm với khả năng ghi bàn đều đặn của tân binh Rimario Gordon. Chân sút người Jamaica này đã lập cú đúp trong trận thắng Công An Hà Nội 3-1 ở Siêu cúp quốc gia 2023 và ghi một bàn trong trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-2 ở vòng 1.

Hoàng Đức không bận tâm đến Quả bóng vàng Việt Nam 2023Hoàng Đức không bận tâm đến Quả bóng vàng Việt Nam 2023

Dù là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023, nhưng tiền vệ Hoàng Đức không nghĩ nhiều về cuộc bình chọn này.

Xem thêm: mth.81310428072013202-neit-uad-gnaht-neihc-mit-aoh-hnaht-av-letteiv-4202-3202-eugael-v-2-gnov/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vòng 2 V-League 2023-2024: Viettel và Thanh Hóa tìm chiến thắng đầu tiên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools