vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai: Ghi nhận kết quả tích cực trong cao điểm tiếp nhận, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

2023-10-31 18:44

Dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Võ Tấn Đức, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng chí Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.
 

Đồng chí Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh  trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cao điểm.
Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai trao Giấy khen tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cao điểm thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.


Phát biểu khai mạc hội nghị, Đại tá Trần Anh Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, qua thực hiện cao điểm vận động Nhân dân giao nộp và phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo, người dân đã hưởng ứng rất tích cực, chủ động tuyên truyền vận động gia đình, người thân, bạn bè... tham gia giao nộp; tố giác tội phạm, vi phạm pháp luật về VK, VLN, CCHT và pháo; lực lượng chức năng đã chủ động phát hiện, đấu tranh xử lý nghiêm đối với tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Kết quả tiếp nhận, thu hồi trong đợt cao điểm đạt hơn 306% so với kết quả năm 2022. Đồng chí Trần Anh Sơn khẳng định đó là kết quả của sự đoàn kết, vào cuộc của cả hệ thống chính trị.

Cụ thể, với các biện pháp “Kiên quyết, kiên trì, liên tục; thống nhất, đồng bộ, đồng loạt”, từ ngày 15/8 đến 30/9/2023, toàn tỉnh đã tổ chức được 851 buổi tuyên truyền với hơn 52,3 ngàn người dân tham gia; tổ chức cho trên 122.000 người dân ký cam kết không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép VK, VLN, CCHT và pháo; tổ chức in ấn, treo và phát gần 12.000 pano, áp phích, tờ rơi tuyên truyền; tổ chức tuyên truyền, vận động cá biệt hơn 760 lượt, gần 2.700 người tham gia trong đó có gần 500 người uy tín. Lực lượng Công an đã tiếp nhận 2.509 vũ khí thô sơ; 162 súng tự chế, 11 súng hơi, 3 súng quân dụng; 98 súng công cụ hỗ trợ; 177 công cụ hỗ trợ các loại, 2.131 viên đạn quân dụng; 316 viên đạn khác; 15 bom, mìn, lựu đạn, trái đạn; gần 8kg pháo; 0,25kg thuốc nổ. 
 

Đại tá Trần Anh Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt kiểm tra chất lượng Cảnh sát khu vực.
Đại tá Trần Anh Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai trao Giấy khen tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt kiểm tra chất lượng Cảnh sát khu vực.


Kết quả kiểm tra năm 2023 cho thấy Cảnh sát khu vực (CSKV) đều nắm vững và vận dụng tốt kiến thức pháp luật, nghiệp vụ vào quá trình thực hiện nhiệm vụ; 170/170 đơn vị Công an cấp xã đều đạt yêu cầu, không có đơn vị yếu kém. Tại hội nghị, đại diện Phòng Tham mưu và Lãnh đạo Công an 11 huyện, thành phố đã ký cam kết thực hiện công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về VK, VLN, CCHT và pháo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Dịp này, Lãnh đạo Công an tỉnh đã trao Giấy khen tặng 7 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cao điểm tuyên truyền, vận động, nhân dân tự giác giao nộp VK, VLN, CCHT và pháo; tặng Giấy khen 3 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt kiểm tra chất lượng công tác Cảnh sát khu vực năm 2023.
 

Các đơn vị thực hiện Lễ ký kết.
Các đơn vị thực hiện Lễ ký kết.

Xem thêm: 35763=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng Nai: Ghi nhận kết quả tích cực trong cao điểm tiếp nhận, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools