vĐồng tin tức tài chính 365

Edunetwork Global Việt Nam đạt 'Top 10 thương hiệu hàng đầu VN 2020'

2020-10-01 10:53

Danh hiệu này do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á trao tặng trong buổi lễ diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, TP. Hồ Chí Minh ngày 26-9-2020. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Edunetwork Global Việt Nam đạt Top 10 thương hiệu hàng đầu VN 2020 - Ảnh 1.

Đại diện Edunetwork Global Việt Nam nhận chứng nhận và biểu trưng "Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020" - Ảnh: P.Q

Ban tổ chức giải đã bình chọn và ghi nhận Edunetwork Việt Nam trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thông qua các chỉ số: Những giải pháp về sản phẩm, mô hình kinh doanh tiện lợi, tình hình kết quả kinh doanh, độ nhận diện thương hiệu phổ biến.

Bà Hồ Thị Kim Uyên (Uyên Hồ) - Tổng giám đốc công ty Edunetwork Global Việt Nam chia sẻ: "Những danh hiệu - giải thưởng mà Edunetwork Global Việt Nam đạt được thể hiện nỗ lực của toàn thể đội ngũ Edunetwork. Đây cũng là động lực để chúng tôi thực hiện các mục tiêu chiến lược đã đề ra, củng cố vị trí của mình trong ngành giáo dục trực tuyến - E-learning, qua đó nỗ lực để mang lại những giải pháp hiệu quả đối với mô hình giáo dục trực tuyến. Và hơn nữa là đem lợi ích lớn nhất cho khách hàng và cộng đồng".

Edunetwork Global Việt Nam đạt Top 10 thương hiệu hàng đầu VN 2020 - Ảnh 2.

Doanh Nhân Hồ Thị Kim Uyên - CEO Edunetwork Global đạt Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2020 - Ảnh: P.Q

Hiện tại, Edunetwork cung cấp cho khách hàng nhiều khóa học khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu học online, giúp các học viên có thể đầu tư kiến thức và tài chính ngay tại nhà.

Các khóa học trực tuyến của Edunetwork được thiết kế dựa trên những ưu điểm vốn có của việc học online như: không bị giới hạn bởi thời gian - không gian, bài giảng hấp dẫn nhờ sự hỗ trợ của công nghệ - đồ họa - âm thanh. 

Người học có thể linh hoạt điều chỉnh quá trình học, tính cập nhật liên tục để đảm bảo không bị lỗi thời, và người học cũng có thể tương tác được với các giảng viên hay tương tác với nhau để trao đổi thông tin qua các nền tảng trực tuyến…

Edunetwork Global Việt Nam đạt Top 10 thương hiệu hàng đầu VN 2020 - Ảnh 3.

Các thành viên Edunetwork Global Việt Nam đến tham dự chương trình - Ảnh: P.Q

CEO Uyên Hồ cho biết Công ty Edunetwork Global Việt Nam đã định hình chiến lược phát triển công ty ngay những ngày đầu, phải dựa trên chất lượng dịch vụ để tồn tại và phát triển.

Edunetwork Global Việt Nam đạt Top 10 thương hiệu hàng đầu VN 2020 - Ảnh 4.

Chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình trao tặng Edunetwork Global - Ảnh: P.Q

"Cùng với những chứng nhận và giải thưởng nhận được, chúng tôi tin rằng trong tương lai Edunetwork Global Việt Nam không ngừng phát triển lớn mạnh ở Việt Nam và trên trường Quốc Tế." - Bà Uyên Hồ kỳ vọng. 

Xem thêm: mth.95023639010010202-0202-nv-uad-gnah-ueih-gnouht-01-pot-tad-man-teiv-labolg-krowtenude/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Edunetwork Global Việt Nam đạt 'Top 10 thương hiệu hàng đầu VN 2020'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools