vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ người phụ nữ xúi giục bé trai trộm tiền của cụ bà bán tạp hóa

2020-10-01 22:18

Chu Thúy An được xác định là người phụ nữ đã xúi giục bé trai (9 tuổi) trộm tiền của cụ bà bán tạp hóa tại hẻm Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 (TP. HCM).

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao về clip một người phụ nữ chở bé trai trên chiếc xe tay ga màu đỏ BS: 59K2-106.27 đến tiệm tạp hóa ở trên đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 hỏi mua cà phê sữa.

Trong lúc cụ bà bán hàng đang lúi húi pha cà phê thì An đã chỉ dẫn bé trai vào lấy trộm túi tiền rồi leo lên xe ngồi. Sau khi lấy được tiền, An giả bộ đi mua bánh mỳ rồi phóng xe đi.

Tạm giữ người phụ nữ xúi giục bé trai trộm tiền của cụ bà bán tạp hóa

Đối tượng Chu Thúy An

Sự việc sau đó được trình báo cơ quan Công an. Vào cuộc xác minh điều tra, cơ quan Công an đã làm rõ người phụ nữ trong clip, xúi giục bé trai trộm tiền là Chu Thúy An.

Chiều 30/9, khi An cùng chồng đang sử dụng ma túy tại một khách sạn ở phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, An khai nhận bé trai là con của em gái chồng, vợ chồng An nhận làm con nuôi. Bên trong túi xách lấy được có 185 ngàn và 3 thẻ cào điện thoại tổng mệnh giá 60 ngàn đồng. An cho biết, đã sử dụng ma túy được 1 năm nay.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Xem thêm: lmth.433263-aoh-pat-nab-ab-uc-auc-neit-mort-iart-eb-cuig-iux-un-uhp-iougn-uig-mat/us-hnih-hnin-na/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ người phụ nữ xúi giục bé trai trộm tiền của cụ bà bán tạp hóa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools