vĐồng tin tức tài chính 365

INOXEN – Top Thương hiệu phụ kiện nhà bếp được ưa chuộng trên thị trường

2020-10-02 14:01

Các sản phẩm phụ kiện nội thất bếp cao cấp của INOXEN luôn dẫn đầu xu thế từ kiểu dáng thiết kế đến chất lượng, không ngừng thay đổi cải cách mẫu mã. INOXEN cho ra mắt 2 dòng sản phẩm inox dạng hộp và inox thanh nan hướng đến các thiết kế sang trọng hiện đại cho đến mẫu thiết kế bếp mang xu hướng cổ điển và tân cổ điển.

INOXEN – Top Thương hiệu phụ kiện nhà bếp được ưa chuộng trên thị trường - Ảnh 1.

Mẫu HX09 thiết kế dạng inox hộp mang xu hướng cổ điển.

INOXEN cũng là đơn vị tiên phong với các dòng sản phẩm chất liệu inox 201 lớp mạ crome hàng đầu chống xước, chống ăn mòn gấp 10 lần so với inox 201 thông thường. Ngoài ra chất liệu inox 304 là sản phẩm chủ đạo mang đến giá trị bền vững mà INOXEN muốn gửi gắm đến Qúy khách hàng với lời cam kết bảo hành bề mặt han gỉ trọn đời sản phẩm.

INOXEN – Top Thương hiệu phụ kiện nhà bếp được ưa chuộng trên thị trường - Ảnh 2.

Giá để xoong nồi, bát đĩa đa năng chất liệu inox 304 bảo hành bề mặt han gỉ vĩnh viễn.

Chính vì thương hiệu tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng với những sản phẩm Phụ kiện bếp hiện đại thời thượng đi đôi với chất lượng cao cấp và giá cả cạnh tranh nên INOXEN đã dần tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng và trở thành thương hiệu hàng đầu được ưa chuộng.

INOXEN – Top Thương hiệu phụ kiện nhà bếp được ưa chuộng trên thị trường - Ảnh 3.

Giá để dao thớt, chai lọ đa năng không thể thiếu trong căn bếp hiện đại.

Không chỉ về kiểu dáng sang trọng, hiện đại. INOXEN còn chú trọng vào công năng của sản phẩm, đa dạng kích thước phù hợp với nhiều không gian bếp. Với một sản phẩm có tới 4-5 kích thước có thể lựa chọn phụ kiện tủ bếp để thiết kế theo modul cũng có thể lựa chọn phụ kiện bếp theo bản thiết kế đã có sẵn.  

Để lựa chọn một bộ phụ kiện đầy đủ công năng và tiết kiệm không hề khó. INOXEN đã phân ra danh mục phụ kiện theo từng khu vực chức năng giúp khách hàng hình dung dễ dàng hơn. Phụ kiện tủ bếp trên có giá bát dạng cố định và nâng hạ - thêm sự lựa chọn về kiểu dáng cũng như tiện ích sản phẩm đem lại. 

Phụ kiện tủ bếp dưới: giá để xoong nồi, giá dao thớt, giá gia vị, kệ góc mâm xoay, thùng gạo, thùng rác…với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Sản phẩm đã bao gồm kệ ray trượt tích hợp giảm chấn cao cấp. Ngoài ra, INOXEN còn có mặt hàng phụ kiện cơ bản như ray trượt, bản lề, pistong.. như một hơi thở mới cho thị trường phụ kiện nội thất trong nước tạo xu thế mới cho nội thất 2020 nâng tầm cho cuộc sống ngày một cao cấp hơn.

INOXEN – Top Thương hiệu phụ kiện nhà bếp được ưa chuộng trên thị trường - Ảnh 4.

Kệ góc – Giải pháp tối ưu không gian bếp.

INOXEN không ngừng thay đổi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, tiện ích đem đến sự hài lòng và giá trị lâu dài. Vì vậy, Inoxen luôn là Top thương hiệu phụ kiện nhà bếp được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn. Bạn đọc tham khảo thêm bộ sưu tập phụ kiện nhà bếp mới nhất tại https://inoxen.vn/.

Xem thêm: mth.18314153120010202-gnourt-iht-nert-gnouhc-au-coud-peb-ahn-neik-uhp-ueih-gnouht-pot-nexoni/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“INOXEN – Top Thương hiệu phụ kiện nhà bếp được ưa chuộng trên thị trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools