vĐồng tin tức tài chính 365

Phụ huynh đánh bé 2 tuổi tại lớp mầm non ở Lào Cai nói đánh để "cảnh cáo và dạy bảo" chứ không có mục đích gì khác

2020-10-05 12:09

Sau hơn 1 ngày phát đi thông báo truy tìm, đến 9h sáng ngày 4/10, ông Bùi Mạnh Hùng – nam phụ huynh có hành vi đánh bạn của con mình là một bé gái 2 tuổi tại Trường mầm non tư thục Trumpkids vào chiều 30/9 đã tìm đến Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an thành phố Lào Cai để làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu, ông Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé như hình ảnh trong clip.

"Do cận thị, tôi tưởng con gái bị chảy máu nên dùng tay tát nhẹ vào mặt cháu B.A. và bắt cháu xin lỗi con tôi. Tuy nhiên, thấy cháu B.A. khóc và không xin lỗi nên tôi lại tiếp tục dùng tay túm tóc và tát vào mặt cháu, bắt cháu xin lỗi", Tuổi Trẻ dẫn lời ông Hùng khai.

Cũng tại cơ quan công an, ông Hùng cho rằng do yêu cầu cháu B.A xin lỗi con ông nhiều lần nhưng không được nên người này thiếu kiềm chế đã đánh cháu. Báo Thanh Niên thông tin, nam phụ huynh khai rằng, hành động đánh cháu B.A là để "cảnh cáo và cũng là dạy bảo" cháu B.A chứ không có mục đích gì khác.

Ông Hùng cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, ông ta có đi Hà Nội để thăm người thân bị ốm. Sau khi thấy mạng xã hội đăng video và nhiều người phẫn nộ nên nam phụ huynh đã tránh đi nơi khác để tránh sức ép dư luận. Ông Hùng sau đó đã nhờ người thân đến nhà thăm hỏi, xin lỗi B.A cùng gia đình.

Phụ huynh đánh bé 2 tuổi tại lớp mầm non ở Lào Cai nói đánh để cảnh cáo và dạy bảo chứ không có mục đích gì khác - Ảnh 1.

Công an làm việc với đối tượng Bùi Mạnh Hùng (Ảnh: VOV)

Theo bà Phạm Thị Tơn, chủ đầu tư Trường mầm non Trumpkids cho biết nhà trường đã tạm đình chỉ 3 giáo viên liên quan vụ việc gồm 2 giáo viên lớp nhà Trẻ 24-36 tháng D2 (giáo viên trực tiếp tại lớp) và một cô phụ trách trường. Hiện trường đang xem xét kiểm điểm, xử lý kỷ luật đối với các giáo viên trực tiếp phụ trách lớp vì không có phản ứng gì khi thấy học sinh của mình bị hành hung.

Như báo chí đã đưa tin, khoảng 16h ngày 30/9, vào giờ tan trường, bé T. đang chơi đồ chơi trong lớp thì bé B.A. lại gần và giành và cắn vào tay bạn. Thấy vậy, một cô giáo đến can ngăn 2 cháu gái ra. Ngay lúc đó, bố của bé T. là ông Bùi Mạnh Hùng đến đón con về thì thấy con gái khóc.

Phụ huynh đánh bé 2 tuổi tại lớp mầm non ở Lào Cai nói đánh để cảnh cáo và dạy bảo chứ không có mục đích gì khác - Ảnh 2.

Tin nhắn của anh Hùng gửi đến bố mẹ cháu B.A do nhà trường cung cấp (Ảnh: Trường mầm non Trump Kids)

Trong khi cô giáo đang nói chuyện với cháu B.A., ông Hùng xông vào tát mạnh vào mặt bé B.A. khiến cháu sợ hãi òa khóc. Tiếp đó, người đàn ông này túm tóc bé B.A. giật ngửa ra phía sau, dùng tay đánh mạnh vào chân cháu khiến bé hoảng sợ úp mặt vào người cô giáo.

Ông Hùng đi ra phía ngoài cửa một lúc sau tiếp tục quay lại tát vào mặt cháu bé. Chưa dừng lại, người này liên tục chỉ tay vào mặt bé gái 2 tuổi quát mắng, rồi đánh mạnh vào mông cháu bé. Cuối cùng, người này chỉ tay vào mặt bé gái, bắt khoanh tay xin lỗi rồi mới rời khỏi lớp.

Sự việc được camera tại lớp ghi lại. Trong khi gây ra vụ việc, trong lớp có 3 cô giáo nhưng không ai có dấu hiệu can ngăn hành vi của nam phụ huynh đã khiến nhiều người bức xúc.

Chiều 1/10, trao đổi với báo Tuổi Trẻ, anh Phạm Quang Giang (bố của bé B.A.) cho biết người đánh con gái anh vẫn chưa đến gặp gia đình để nói chuyện mà mới chỉ nhắn tin, gọi điện xin lỗi.

"Gia đình tôi chưa chấp nhận lời xin lỗi của anh H., sẽ cương quyết nhờ công an và pháp luật vào cuộc giải quyết. Tôi sẽ xem xét thái độ của anh H. như thế nào. Gia đình tôi cũng không muốn làm lớn vụ việc, nhưng hành vi đánh trẻ em của anh này không chấp nhận được", anh Giang nói.

(Tổng hợp)

Xem thêm: mth.87600203140010202-cahk-ig-hcid-cum-oc-gnohk-uhc-oab-yad-av-oac-hnac-ed-hnad-iac-oal-o-non-mam-pol-iat-iout-2-eb-hnad-hnyuh-uhp/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phụ huynh đánh bé 2 tuổi tại lớp mầm non ở Lào Cai nói đánh để "cảnh cáo và dạy bảo" chứ không có mục đích gì khác”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools