vĐồng tin tức tài chính 365

Tú bà 22 tuổi điều hành đường dây mại dâm liên tỉnh hoạt động theo kiểu "chộp giật", trực tiếp bán dâm

2020-10-06 21:30

Liên quan đến vụ việc triệt phá đường dây gái gọi liên tỉnh do Nguyễn Thị Lan (SN 1998, trú xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) cầm đầu, thông tin với PV,  một vị cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Tuyên Quang) cho biết, sau khi bị bắt quả tang đang "mây mưa" với khách, Lan đã có thái độ thành khẩn khi làm việc với cơ quan điều tra.

Lời khai của Lan thể hiện cô gái này bắt đầu làm gái mại dâm từ khoảng tháng 7/2020 và chuyển sang môi giới khi khách có nhu cầu.

Đường dây này hoạt động chủ yếu theo kiểu "chộp giật", nếu khách có nhu cầu, Lan mới điều các gái gọi trong đường dây này đến phục vụ.

Do ả đang nuôi con nhỏ, cháu bé mới 17 tháng nên công an không áp dụng biện pháp tạm giam với người này.

Trước đó, vào ngày 3/10, Nguyễn Thị Lan bị công an bắt giữ khi cùng 3 cô gái khác thực hiện hành vi bán dâm tại khách sạn Vân Anh thuộc tổ 9, phường Phan Thiết, TP.Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Thời điểm trước khi bị bắt, Lan đi ăn nhậu và thỏa thuận với khách rồi điều Nguyễn Thị Thu H. (SN 2000, quê Thái Bình), Ngô Thị H. (SN 1997) và Nguyễn Thị L. (SN 1999, cùng quê Quảng Ninh) cùng ả bán dâm tại khách sạn Vân Anh.

Thủ đoạn của cô ta là thỏa thuận, ngã giá và trực tiếp thu tiền của khách mua dâm với giá cao.

Sau đó ả sẽ chọn gái bán dâm theo yêu cầu của khách để hưởng tiền chênh lệch.

Mỗi lần môi giới, tú bà này trả cho gái bán dâm số tiền gần 1/2 so với số tiền đã nhận của khách mua dâm.

Lan sẽ thu của khách mua dâm 2,5 triệu đồng/lượt "tàu nhanh". Trong đó, cô ta sẽ cắt phế 1,5 triệu đồng và trả cho gái bán dâm 1 triệu đồng.

Hiện Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Lan về tội "Môi giới mại dâm".

Xem thêm: mth.65215849160010202-mad-nab-peit-curt-taig-pohc-ueik-oeht-gnod-taoh-hnit-neil-mad-iam-yad-gnoud-hnah-ueid-iout-22-ab-ut/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tú bà 22 tuổi điều hành đường dây mại dâm liên tỉnh hoạt động theo kiểu "chộp giật", trực tiếp bán dâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools