vĐồng tin tức tài chính 365

Nam thanh niên 17 tuổi đập xe máy sau va chạm với ‘bà bầu’ bị tạm giữ

2020-10-07 08:47

Công an quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội) cho biết ngày 24/9, đã tạm giữ nam thanh niên 17 tuổi cầm hung khí đập phá xe máy của người đi đường dừng lại để “bảo vệ” bà bầu sau va chạm giao thông.

Nguồn clip Giao thông Quốc gia.

Công cho biết, chiếc xe máy bị đập phá là phương tiện của một người đi đường. Sau va chạm, thấy người đi đường dừng lại để “bảo vệ” bà bầu, nam thanh niên trên đã nổi khùng, dùng hung khí đập phá chiếc xe máy.

Công an Q. Thanh Xuân cũng cho biết, nam thanh niên trên năm nay 17 tuổi, trú tại P. Khương Mai đang liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích tại Q. Hai Bà Trưng (Hà Nội), bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú nhưng vẫn ngông nghênh.

Ảnh chụp màn hình Xahoi24.

Theo người đăng tải, sự việc xảy ra vào lúc 13 giờ chiều 24/9 tại ngã tư Trường Chinh – Tôn Thất Tùng (thuộc địa phận P.Khương Mai, Q.Thanh Xuân).

4 nam thanh niên đi 2 xe máy không đội mũ bảo hiểm đã xảy ra va chạm với một phụ nữ đang mang thai. Bất bình với thái độ của nhóm thanh niên, người đàn ông đi xe nhãn hiệu Honda Vision đã dừng lại nói chuyện, khuyên răn thì một thanh niên trong nhóm bất ngờ rút gậy sắt ra đe dọa, đuổi đánh người đàn ông này.

Khi người đàn ông bỏ chạy, nam thanh niên kể trên dùng gậy sắt đập vỡ mặt nạ, đèn, vỏ nhựa… của chiếc xe Honda Vision. Sau đó, nhóm thanh niên bỏ đi.

The post Nam thanh niên 17 tuổi đập xe máy sau va chạm với ‘bà bầu’ bị tạm giữ appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.uig-mat-ib-uab-ab-iov-mahc-av-uas-yam-ex-pad-iout-71-nein-hnaht-man/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Nam thanh niên 17 tuổi đập xe máy sau va chạm với ‘bà bầu’ bị tạm giữ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools