vĐồng tin tức tài chính 365

Có vợ con vẫn lừa tiền tỷ của 7 phụ nữ, làm một số nạn nhân mang thai

2020-10-07 09:31

Thông tin trên báo Người Lao Động, đối tượng bị lực lượng công an truy tìm là Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa; thường trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội). Quá trình điều tra, xác minh vụ việc, S. đã bỏ đi khỏi nơi cư trú, nhiều lần được công an mời lên làm việc nhưng S. đều không phối hợp.

Theo đó, 7 phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố đã có đơn trình báo về việc bị S. lừa đảo tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng.  Được biết, cả 7 nạn nhân đều chỉ quen biết S. qua các trang mạng xã hội dành cho những người phụ nữ độc thân, lỡ dở chuyện tình cảm và đang muốn tìm người yêu.

Một nạn nhân trong vụ việc cho biết, S. chủ động làm quen với mọi người qua mạng xã hội để hẹn hò yêu đương. Để tạo lòng tin với các phụ nữ trên, S. sử dụng chiêu bài là người có gia thế, công việc bằng cách thường xuyên gửi hình ảnh thể hiện bản thân đang ngồi làm việc tại nơi có bối cảnh sang trọng, gửi ảnh khoe nơi đang ngồi tiếp đối tác. Đối tượng còn thể hiện sự ga lăng khi đưa các nạn nhân đi ăn uống, gặp gỡ bạn bè để lừa dối các "con mồi". 

An ninh - Hình sự - Có vợ con vẫn lừa tiền tỷ của 7 phụ nữ, làm một số nạn nhân mang thai

Các nạn nhân bị lừa tình và tiền.

Nạn nhân này cũng cho biết thêm, những người được cho là bạn của S. đều có vỏ bọc là nhân vật nổi tiếng, có vị trí xã hội... rồi dẫn dắt việc S. là người chưa có gia đình. Bạn bè và gia đình S. đều rất mong muốn anh ta có người yêu và xây dựng gia đình nghiêm túc.

Khi lòng tin với cá nạn nhân dường như có sự chắc chắn, S. bắt đầu nói công ty do mình làm giám đốc đang nhập khẩu 1 lô hàng trị giá hàng trăm tỷ đồng nhưng đang bị cơ quan chức năng giữ lại vì không đủ giấy tờ. Đáng nói, số hàng ấy đã được khách đặt hết, phải khẩn trương xử lý để trả hàng, lấy tiền về. S. đã phải cắm nhà, cắm xe, vay nặng lãi để lấy hàng nhưng số tiền đó vẫn chưa đủ... nên nhờ các nạn nhân gửi tiền để giải quyết. Nhiều nạn nhân bị mê hoặc bởi những lý lẽ đầy thuyết phục đó và mắc bẫy.

Nguồn tin trên báo Thanh Niên, khoảng tháng 3/2020, do ông S. vay 10 triệu đồng nhưng không trả đúng hẹn, cộng với nhiều biểu hiện nghi vấn nên một phụ nữ trú tại Hà Nội đã tự tìm hiểu. Người này sau đó phát hiện ông S. đã có vợ con và đang sống cùng gia đình tại huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết, nạn nhân còn phát hiện thêm nhiều phụ nữ rơi vào hoàn cảnh giống mình, thậm chí một số người đã có thai.

Mộc Miên (T/H)

Xem thêm: lmth.131294a-iaht-gnam-nahn-nan-os-tom-mal-un-uhp-7-auc-yt-neit-aul-nav-noc-ov-oc/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Có vợ con vẫn lừa tiền tỷ của 7 phụ nữ, làm một số nạn nhân mang thai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools