vĐồng tin tức tài chính 365

Công an vào cuộc vụ bảo vệ bến xe bị hành hung giữa đêm

2020-10-07 10:40

Bị dọa cán chết trước khi bị hành hung

Ngày 6/10, lãnh đạo Công an TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu cho biết, cơ quan công an đang thụ lý và tiến hành xác minh, làm rõ vụ bảo vệ bến xe Bạc Liêu bị hành hung. Theo hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 0h14 ngày 30/9. Khi đó, có một nhóm người lạ mặt xông vào phòng Điều hành bến xe Bạc Liêu đuổi đánh nhân viên bảo vệ.

Khi 1 cán bộ phòng Điều hành (cùng ca trực với người bảo vệ bị đánh) can ngăn, nhóm người lạ mặt bỏ ra ngoài. Nghĩ rằng những người đó đã bỏ đi, bảo vệ bến xe đi ra ngoài thì bất ngờ bị các đối tượng xông tới đánh tới tấp và làm bể cửa kính phòng Điều hành. Khi được mọi người can ngăn, nhóm người này mới chịu bỏ đi.

Ban Điều hành bến xe Bạc Liêu.

Nhân viên bảo vệ bến xe Bạc Liêu bị hành hung là ông Nguyễn Hoàng N.. Ông N. cho biết, vào 23h ngày 29/9, ông đang trực tại bến xe thì có người tên V. (được cho là lái xe của 1 nhà xe trên địa bàn TP.Bạc Liêu) điều khiển xe máy vào bến trong tình trạng say xỉn. Lúc đó, ông V. có hỏi lý do vì sao chỉ thu tiền xe của ông qua bến mà không thu của những xe khác. Ông N. trả lời đây là quy định khi ra vào bến trả khách đối với những xe không đóng lệnh.

Nghe vậy, ông V. buông lời nhục mạ, đe dọa ông N. là khi xe ông V. vào bến xe, nếu bị chặn thu tiền xe qua bến thì sẽ cán chết. Ông N. trả lời lại rằng: “Lần sau khi xe anh vào bến trả khách, tôi sẽ thu tiền theo quy định xem anh có dám cán tôi không?”. Nói xong, ông V. bỏ đi. Khoảng 10 phút sau, có 5 người đi trên 1 chiếc xe ô tô và 2 xe máy, xông vào hành hung ông N. tại bến xe (ông N. xác định có ông V. đi cùng nhóm người này – PV).

Ông N. bỏ chạy vào phòng điều hành khóa cửa lại. Đến khi 5 người đó bỏ ra phía ngoài phòng điều hành thì ông N. bước ra. Khi thấy ông N., những người này vẫn tiếp tục đập bể cửa kính ra vào của phòng Điều hành rồi xông vào hành hung ông N.

Xem thêm: lmth.331294a-med-auig-gnuh-hnah-ib-ex-neb-ev-oab-uv-couc-oav-na-gnoc/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an vào cuộc vụ bảo vệ bến xe bị hành hung giữa đêm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools