vĐồng tin tức tài chính 365

Hoàn tiền đến 5% với thẻ Visa Cashback của ABBANK

2020-10-08 16:39

Hoàn tiền đến 5% với thẻ Visa Cashback của ABBANK

Dòng thẻ tín dụng quốc tế ABBANK Visa Cashback vừa được Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ra mắt hôm 5-10 mang thông điệp “tiêu dùng phong cách, cashback liền tay” và dành tặng ưu đãi hoàn tiền lên đến 5% doanh số giao dịch cho khách hàng.

Các khách hàng sử dụng thẻ ABBANK Visa Cashback khi chi tiêu, thanh toán mua hàng trực tuyến, không phân biệt trong và ngoài nước sẽ được hoàn tiền lên đến 5% doanh số giao dịch, tối đa 7,2 triệu đồng một năm. Đặc biệt, bên cạnh các lĩnh vực thông thường như: ẩm thực, thời trang, công nghệ, giáo dục, y tế…, các giao dịch thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ ABBANK Visa Cashback cũng được hoàn tiền.

Mức hoàn tiền này của thẻ ABBANK Visa Cashback đang được đánh giá là khá hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường thẻ phổ thông. Và vì vậy, ngoài việc mang đến những lợi ích kinh tế thiết thực, ABBANK Visa Cashback còn tạo nên phong cách tiêu dùng trong thời đại mới cùng những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Trước khi ra mắt thẻ ABBANK Visa Cashback, ABBANK cũng phát triển thành công các dòng thẻ nhiều tiện ích như ABBANK Visa Travel, ABBANK Visa contactless… Ngoài ra, ứng dụng online AB Ditizen mới được cải tiến đã kết nối tài khoản của khách hàng với nhiều dịch vụ mua sắm và thanh toán online, giúp đa dạng hóa các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng. 

Đại diện ABBANK cho biết: “ABBANK là một trong số ngân hàng mạnh dạn đẩy mạnh ứng dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính mới, đa dạng và nhiều tiện ích nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng phát triển của khách hàng. Mọi nỗ lực đó đều nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn trong sử dụng, đúng với tôn chỉ hoạt động của một ngân hàng bán lẻ thân thiện”.

Mời xem thêm:

Vay cá nhân tại ABBANK với lãi suất chỉ từ 5,9%/năm

Vay mua nhà, mua xe với lãi suất từ 6,8%/năm tại ABBANK

Xem thêm: lmth.knabba-auc-kcabhsac-asiv-eht-iov-5-ned-neit-naoh/561903/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hoàn tiền đến 5% với thẻ Visa Cashback của ABBANK”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools