vĐồng tin tức tài chính 365

Nhiều nguy cơ tiềm ẩn trong việc sử dụng nước máy trực tiếp, dù là uống hay tắm

2020-10-08 18:24

Những mối nguy tiềm ẩn trong nước máy sử dụng hàng ngày

Bản chất của nước máy là nước tự nhiên từ ao hồ hay sông suối, được xử lý tại nhà máy nước theo phương pháp công nghiệp và đưa vào các đường ống dẫn đến nơi tiêu thụ, thông thường điểm đến cuối cùng là vòi nước tại nhà dân. Tùy vào sự phát triển của mỗi quốc gia trên thế giới mà chất lượng nước máy sẽ khác nhau. Trong khi người dân tại một số nước như Nhật Bản, Hàn Quốc có thể uống tươi trực tiếp nước máy tại vòi nước công cộng, đây lại là câu chuyện hiếm thấy ở Việt Nam bởi hệ thống xử lý nước của chúng ta chưa thực sự tốt bằng, cộng thêm đường ống dẫn rỉ sét do sử dụng lâu năm.

Gần đây, việc sử dụng vòi sen có chức năng lọc cặn, lọc khuẩn đã trở thành giải pháp được nhiều hộ gia đình hiện đại áp dụng. Tuy nhiên, thị trường thiết bị vòi tắm tại Việt Nam vẫn chưa có một sản phẩm thực sự lý tưởng, tích hợp thêm các công dụng mới mẻ để thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, cho đến khi bộ vòi sen CWC-CB001C của Cuckoo xuất hiện.

Loại bỏ tối đa các mối nguy hại từ nước máy, cải thiện sức khỏe với CWC-CB001C

Sau thành công vang dội bước đầu với nồi cơm điện tử áp suất kép Twin Pressure, thương hiệu điện tử gia dụng tổng hợp hàng đầu tại Hàn Quốc - Cuckoo đã giới thiệu thêm tới người tiêu dùng Việt bộ vòi sen CWC-CB001C, nổi bật với tính năng lọc nước, massage và phục hồi tóc hư tổn. Thiết bị đã được chứng nhận chất lượng bởi FDA Hoa Kỳ.

Giá trị then chốt trong CWC-CB001C chính là các lõi lọc nước thông minh, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia R&D tại Cuckoo. Nắm bắt những nguy cơ tiềm ẩn từ nguồn nước máy mới qua xử lý công nghiệp, Cuckoo đã đi đến giải pháp thiết kế các lõi lọc này theo dạng đa lớp, mỗi lớp có một chức năng riêng biệt bao gồm lọc cặn, lọc clo và bổ sung thêm vitamin C.

Nhiều nguy cơ tiềm ẩn trong việc sử dụng nước máy trực tiếp, dù là uống hay tắm - Ảnh 1.

Theo đại diện bên phía Cuckoo cho biết, qua quá trình kiểm thử chất lượng và hiệu quả thiết bị, CWC-CB001C đã cho thấy hiệu quả như mong đợi trên từng lớp lọc. Trong đó, lõi lọc clo có thể loại bỏ gần như hoàn toàn chất này khỏi nước máy, khi kết hợp với lõi bổ sung vitamin C sẽ tạo ra hiệu quả rõ rệt trong việc giảm thiểu tình trạng hư tổn của tóc và hiện tượng khô da, đồng thời tạo cho nước tắm một mùi thơm chanh dễ chịu, tươi mát. Bên cạnh đó, lõi lọc cặn lại cho khả năng lọc đến 99% các loại tạp chất có kích thước nhỏ, được chứng nhận bởi Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống NSF, thuộc Tổ chức Y tế thế giới WHO.

Nhiều nguy cơ tiềm ẩn trong việc sử dụng nước máy trực tiếp, dù là uống hay tắm - Ảnh 2.

Đặc biệt, nhờ thiết kế lỗ phun siêu nhỏ thông minh, CWC-CB001C có thể tạo ra một áp lực nước lớn hơn nhiều lần so với các dòng vòi sen xịt yếu. Lực phun nước được gia tăng từ đầu vòi đến điểm tiếp xúc trên cơ thể người dùng sẽ đem đến cảm giác sảng khoái như khi massage thư giãn, không chỉ nâng cao trải nghiệm tắm mà còn tiết kiệm tới 30% lượng nước sử dụng thông thường.

Nhiều nguy cơ tiềm ẩn trong việc sử dụng nước máy trực tiếp, dù là uống hay tắm - Ảnh 3.

Tựu chung, với loạt ưu điểm đáng giá từ hiệu quả bảo vệ da, phục hồi tóc, loại bỏ tạp chất có hại, tạo áp lực nước lớn cho trải nghiệm tắm nâng cao, dễ dàng lắp đặt trong 20 giây và có thể nhận biết thời điểm cần thay bộ lọc bằng mắt thường qua lớp nhựa ABS trong suốt - vòi sen CWC-CB001C có thể coi là một sản phẩm lý tưởng để mọi hộ gia đình Việt sở hữu.

Tuy lời giải vẹn toàn cho vấn đề chất lượng nước máy vẫn nằm ở khâu xử lý công nghiệp và đường ống dẫn, nhưng giá trị sử dụng của những thiết bị nhà tắm cao cấp, thông minh như CWC-CB001C là yếu tố cần thiết vào lúc này.

Bộ vòi sen tăng áp lực nước, tích hợp 3 lõi lọc cao cấp kèm tính năng massage CWC-CB001C có xuất xứ từ Cuckoo - thương hiệu điện tử gia dụng tổng hợp hàng đầu tại Hàn Quốc.

Thiết bị sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội so với các dòng vòi sen thông thường đang có mặt tại thị trường Việt Nam, được chứng nhận chất lượng từ FDA Hoa Kỳ và NSF của WHO.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://bit.ly/3neJaxc

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.86001936180010202-mat-yah-gnou-al-ud-peit-curt-yam-coun-gnud-us-ceiv-gnort-na-meit-oc-yugn-ueihn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhiều nguy cơ tiềm ẩn trong việc sử dụng nước máy trực tiếp, dù là uống hay tắm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools