vĐồng tin tức tài chính 365

Người dân tiếp tục kéo lên Sadeco đòi đất

2020-10-09 18:09

Ông Đỗ Thế Huấn, Phó tổng giám đốc Công ty Sadeco thì cho biết đã cơ bản hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng tại dự án, hiện chỉ còn 5 hộ dân với diện tích gần 930 m2. Công ty đã cơ bản hoàn thành việc đầu tư tại dự án khu dân cư Phước Kiển 1 từ trước năm 2015. 

Ông Huấn cho rằng Công ty Sadeco là chủ đầu tư và có trách nhiệm phối hợp thực hiện các thủ tục đề nghị các cơ quan chính quyền có liên quan cấp sổ hồng, trong đó Sở Tài nguyên – Môi trường là cơ quan quyết định việc cấp sổ hồng cho đất nền tại các dự án. Chính vì vậy, Sadeco không hoàn toàn chủ động được về tiến độ thực hiện công tác cấp sổ. 

Thực tế là từ 2014 đến nay, công ty đã hoàn chỉnh hồ sơ và gửi 7 văn bản đến các cơ quan chức năng và Sở Tài nguyên – Môi trường đã cấp sổ đỏ cho 502/624 nền đất tại dự án. Số sổ đỏ còn lại Sở này chưa cấp do chưa xác định và hoàn tất nghĩa vụ đối với đất công (đất kênh rạch, đất đường đi) đan xen trong phạm vi dự án. Về việc này, liên tục từ năm 2011 đến nay, công ty đã gửi 9 văn bản, tham dự 2 cuộc họp và nhiều lần làm việc trực tiếp. Tính đến thời điểm hiện nay, Sở Tài nguyên – Môi trường đang thụ lý hồ sơ nhưng vẫn chưa xác định nghĩa vụ đối với đất công trong phạm vi dự án để công ty có cơ sở thực hiện.

Xem thêm: lmth.3039821-tad-iod-ocedas-nel-oek-cut-peit-nad-iougn/hnaod-hnik-hnihc-iat/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người dân tiếp tục kéo lên Sadeco đòi đất”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools