vĐồng tin tức tài chính 365

Giang Hồng Ngọc bế con trai, được chồng hộ tống đi quay hình

2020-10-11 13:11

Trong hậu trường, ông xã Xuân Văn luôn bên cạnh để chăm sóc Giang Hồng Ngọc cho đến khi cô bước lên sân khấu. Anh giúp vợ mang giày, chỉnh trang phục, chăm sóc con trai và ngồi lặng lẽ dưới sân khấu theo dõi vợ ghi hình.

Giang Hồng Ngọc bế con trai, được chồng hộ tống đi quay hình  - ảnh 2
Ông xã Xuân Văn luôn có mặt và âm thầm hỗ trợ vợ tại các chương trình. Ảnh: JET

Trong vai trò là một trong ba đội trưởng của Đấu trường ngôi sao, Giang Hồng Ngọc thổ lộ đầy an tâm về các ca sĩ trong đội là Lưu Hiền Trinh, Phượng Vũ, Mạnh Đồng và Tô Ngọc Hà trong các ngày thi sắp tới.

Giang Hồng Ngọc bế con trai, được chồng hộ tống đi quay hình  - ảnh 3

Ông xã Xuân Văn luôn có mặt và âm thầm hỗ trợ vợ tại các chương trình, sự kiện. Anh từng chia sẻ bản thân là công chức nhà nước. Tuy làm công việc khô khan nhưng tình yêu dành cho Giang Hồng Ngọc lúc nào cũng nhiều. Vì thế, anh luôn bên cạnh ủng hộ vợ phát triển sự nghiệp.

Đêm nhạc Gala Đấu trường ngôi sao được dàn dựng công phu với những câu chuyện âm nhạc hấp dẫn, cùng màn giao lưu thú vị giữa MC Đình Toàn khi giới thiệu Nguyên Vũ, Quang Hà, Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc bế con trai, được chồng hộ tống đi quay hình  - ảnh 4

Tiết mục tam ca Sắc màu của ba đội trưởng hứa hẹn góp phần tạo nên một đêm Gala với những màn trình diễn sôi động, chiêu đãi người hâm mộ một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.

Clip Nguyên Vũ, Quang Hà, Giang Hồng Ngọc sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất Đấu trường ngôi sao. Nguồn: JET

Đấu trường ngôi sao lên sóng tập đầu tiên với màn chào sân của Nguyên Vũ, Giang Hồng Ngọc và Quang Hà. Chương trình lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1.

Xem thêm: lmth.444249-hnih-yauq-id-gnot-oh-gnohc-coud-iart-noc-eb-cogn-gnoh-gnaig/oas-neyuhc/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giang Hồng Ngọc bế con trai, được chồng hộ tống đi quay hình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools