vĐồng tin tức tài chính 365

Lee Min Ho trở thành đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada

2020-10-15 14:12

Trong chiến dịch quảng cáo cho Lễ hội mua sắm 11.11, Lee Min Ho cũng đồng thời hợp tác với các đại sứ thương hiệu từ 6 thị trường Đông Nam Á của Lazada để truyền tải niềm vui thông qua việc mua tặng nhau các gói hàng đầy thú vị.

Các đại sứ thương hiệu của Lazada là cặp đôi nữ ca sĩ Agnez Monika – nam diễn viên Verrel Bramasta từ Indonesia, ca sĩ Ayda Jebat từ Malaysia, diễn viên Kathryn Bernardo từ Philippines, diễn viên Bella Ranee Campen từ Thái Lan và ca sĩ – diễn viên Chi Pu từ Việt Nam.

Lee Min Ho trở thành đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada - Ảnh 1.

Trong lễ hội mua sắm 11.11 năm nay, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, và hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Lazada cũng tiếp tục mở rộng chiến lược mua sắm tích hợp giải trí với đại nhạc hội trực tuyến 11.11 Super Show hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng và người thân trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada.

Xem thêm: mth.24015911151010202-adazal-auc-a-man-gnod-cuv-uhk-ueih-gnouht-us-iad-hnaht-ort-oh-nim-eel/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lee Min Ho trở thành đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools