vĐồng tin tức tài chính 365

Diễn biến mới vụ triệt phá trường gà 'khủng', tạm đình chỉ 10 cán bộ công an ở TP.HCM

2020-10-15 16:01

Ngày 15/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố bị can, bắt giam 43 người trong đường dây đánh bạc quy mô lớn vừa bị Công an TP.HCM triệt phá trên đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 6).

Diễn biến mới vụ triệt phá trường gà khủng, tạm đình chỉ 10 cán bộ công an ở TP.HCM  - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc.

Trong đó, 25 người bị khởi tố về tội Tổ chức đánh bạc, 18 người còn lại bị khởi tố về tội Đánh bạc.

Liên quan vụ án, 10 cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP.HCM và công an tại quận 6 đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm liên quan.

Diễn biến mới vụ triệt phá trường gà khủng, tạm đình chỉ 10 cán bộ công an ở TP.HCM  - Ảnh 2.

Nguyễn Minh Thành. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, ngày 25/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý đã phối hợp với các lực lượng Công an TP.HCM tổ chức triệt phá một trường gà nằm trên đường Võ Văn Kiệt.

Công an TP.HCM đã tạm giữ 39 đối tượng liên quan để điều tra xử lý về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Trong đó, Nguyễn Minh Thành (42 tuổi) được xác định có vai trò quan trọng trong tổ chức trường gà này.

Theo Công an TP.HCM, điểm cờ bạc này nằm tại một bãi đất trống trên đại lộ Võ Văn Kiệt, mỗi ngày thu hút cả trăm con bạc đến đây sát phạt.

Để qua mặt cơ quan chức năng, các con bạc không trực tiếp đi xe đến mà gửi xe ở xung quanh. Sau đó đi xe ôm đến để sát phạt. Ngoài việc đưa đón các con bạc, giới xe ôm còn làm luôn nhiệm vụ cảnh giới.

Bãi đất trống nơi các con bạc sát phạt nằm giữa một trường học và công trình xây dựng siêu thị, xung quanh vây bằng tôn. Bên trên cũng được che chắn kín bằng các tấm bạt.

Xem thêm: mth.27734352151010202-mchpt-o-na-gnoc-ob-nac-01-ihc-hnid-mat-gnuhk-ag-gnourt-ahp-teirt-uv-iom-neib-neid/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Diễn biến mới vụ triệt phá trường gà 'khủng', tạm đình chỉ 10 cán bộ công an ở TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools