vĐồng tin tức tài chính 365

Đi theo tiếng gọi xanh trong làm đẹp và chăm sóc tóc tại Việt Nam

2020-10-15 16:04

Sự sống khởi thủy từ thiên nhiên, con người chúng ta cũng vậy. Nhưng rồi trải qua hàng trăm triệu năm, loài người dần xa rời nôi mẹ thiên nhiên ấy, cắt đứt dần những mối liên kết thiêng liêng. Chúng ta cô đơn giữa những tòa chọc trời, vô vọng tìm những luồng không khí trong lành trong muôn vàn khói bụi và cuối cùng, tự làm hại chính mình bằng những sản phẩm hóa học độc hại. Nhưng rồi chúng ta cũng nhận ra rằng, ngay lúc này hoặc không bao giờ, là thời điểm để chúng ta quay lại với nguồn cội của mình. Xanh hóa không gian sống, văn phòng đã khá phổ biến nhưng trong làm đẹp lại là một khái niệm còn mới.

Bạn có biết cây cỏ cũng có năng lượng của riêng nó? Và nếu chúng ta biết cách trân quý giá trị của từng loài cây, từng nhành hoa, thiên nhiên sẽ vì ta mà trao trọn toàn bộ năng lượng quý giá ấy, giúp ta hoàn thiện năng lượng sống mỗi ngày, và khỏe đẹp hơn một cách bền vững. Thấu hiểu sợi dây kết nối đầy thiêng liêng giữa con người và mẹ thiên nhiên, Omnia Hair Boutique ra đời với sứ mệnh chữa lành những "vết thương" đô thị trong sự kết giao với năng lượng xanh mỗi ngày. Những vết thương ấy khi hữu hình, nhìn thấu tỏ như một làn da mỏi mệt, một mái tóc khô xơ vì khói bụi, khi lại vô hình như một bờ vai trĩu nặng những áp lực sau một ngày dài mải miết, giữa bao lơn bộn bề của cuộc sống nơi phố thị.

Đi theo tiếng gọi xanh trong làm đẹp và chăm sóc tóc tại Việt Nam - Ảnh 1.

Những góc xanh đáng yêu của Omnia Hair Boutique

Bước vào không gian tràn ngập sắc xanh của Omnia, bạn có thể bắt gặp ở mọi góc nhìn một màu xanh dịu dàng, thân quen, như ôm ấp bạn vào với những yên bình, vỗ về bạn khỏi những lo toan. Bạn thư thái, thả lỏng nơi ghế tựa và hoàn toàn trút bỏ muộn phiền bên ngoài thềm cửa. Đây là thời gian dành cho bạn, hãy tận hưởng những giây phút hiếm hoi trong ngày để lắng nghe cơ thể mình, thả trôi dòng suy nghĩ về một miền mây trắng thiền định nào đó.

Đi theo tiếng gọi xanh trong làm đẹp và chăm sóc tóc tại Việt Nam - Ảnh 2.

Cổng hoa mộng mơ luôn tạo cảm giác thân thiện mỗi khi khách tới

Đồng hành trên con đường theo đuổi những giá trị chân thực của cuộc sống trong từng hoạt động của mình, Omnia Hair Boutique lựa chọn các sản phẩm theo tiêu chí: "Đặt sự an toàn cho sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu", đem đến mô hình chăm sóc tóc hoàn toàn mới tại Hà Nội với các dòng sản phẩm 100% từ thiên nhiên, hữu cơ và sinh học năng lượng. Oway và BRITISH M là hai dòng sản phẩm chính mà Omnia lựa chọn sử dụng trong tất cả các khâu dịch vụ tạo kiểu và chăm sóc tóc cho khách hàng.

Nếu bạn yêu mùi hương cỏ cây, thảo dược thanh khiết, Oway là lựa chọn tuyệt vời Omnia Hair Boutique dành cho bạn. Oway (thuộc hãng Rolland - Italia) là nhãn hiệu chăm sóc tóc và da đầu hàng đầu trên thế giới được tạo thành theo mô thức E3: sinh thái (Ecologic) - nhân sinh (Ethic) - sinh lực (Energic). Các sản phẩm của Oway có chứa thành phần được chiết xuất từ nguồn gốc thảo dược tự nhiên thuần khiết (Pure Natural), hữu cơ (Organic) và sinh học năng lượng (Biodynamic) đạt tiêu chuẩn Demeter (hệ thống tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm sinh học năng lượng uy tín thế giới).

Đi theo tiếng gọi xanh trong làm đẹp và chăm sóc tóc tại Việt Nam - Ảnh 3.

Còn nếu bạn là tín đồ của những sóng tóc óng mượt, mềm mại thì BRITISH M là câu trả lời cho bạn. Đây là thương hiệu chuyên về chăm sóc tóc bởi những bậc thầy tạo mẫu tóc danh tiếng tại hơn 100 salon sang trọng hàng đầu tại Seoul, Hàn Quốc. Công thức tạo nên sản phẩm đặt trọng tâm vào các thành phần hữu cơ tự nhiên organic, không paraben và độ PH thấp, mang đến giải pháp tối ưu cho nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu. Các sản phẩm của BRITISH M được phân phối rộng khắp với trên 70,000 salon cao cấp, tập trung chủ yếu tại Gangnam, Seoul – khu phố sinh sống của giới thượng lưu, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Đi theo tiếng gọi xanh trong làm đẹp và chăm sóc tóc tại Việt Nam - Ảnh 4.

Tháng 10 gió heo may cũng là lúc Omnia Hair Boutique kỷ niệm tròn 1 năm thành lập. Ghé thăm tiệm salon nhỏ xinh, nhâm nhi một tách trà, và dành thời gian lắng nghe cơ thể mình tại Omnia Hair Boutique với ưu đãi giảm 20% (từ 15.10.2020 đến 31.10.2020) cho mọi dịch vụ sử dụng sản phẩm tại salon nhé!

Địa chỉ: Villa D13, The Manor, phố Đỗ Đình Thiện, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 666 0036

Facebook: www.facebook.com/omniahairboutique

Instagram: www.instagram.com/omnia_hair_boutique

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.26674426131010202-man-teiv-iat-cot-cos-mahc-av-ped-mal-gnort-hnax-iog-gneit-oeht-id/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đi theo tiếng gọi xanh trong làm đẹp và chăm sóc tóc tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools