vĐồng tin tức tài chính 365

Đôi vợ chồng gửi con cho nhân viên karaoke để rảnh tay phê ma tuý cùng bạn

2020-10-15 18:19

Ngày 15/10, Công an quận Bình Tân, TP. HCM cho hay, đang củng cố hồ sơ xử lý gần 50 người dương tính với chất ma tuý. Những người này bị lực lượng kiểm tra phát hiện ở quán karaoke, khách sạn ở khu vực.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, trinh sát Công an quận Bình Tân tiến hành kiểm tra hành chính với quán karaoke Sala ở phường Bình Trị Đông B. Khi công an vào quán thì các nhân viên bảo vệ tìm cách ngăn lại và báo qua bộ đàm cho nhân viên bên trong.

Đôi vợ chồng gửi con cho nhân viên karaoke để rảnh tay phê ma tuý cùng bạn - Ảnh 1.
Đôi vợ chồng gửi con cho nhân viên karaoke để rảnh tay phê ma tuý cùng bạn - Ảnh 2.

Nhóm đối tượng lúc công an ập vào kiểm tra.

Lực lượng khống chế và ập vào các phòng của quán karaoke. Vừa vào bên trong, công an phát hiện có 40 người có biểu hiện nghi sử dụng ma tuý cùng nhiều tang vật. Công an đã đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở.

Trong quá trình kiểm tra 1 phòng của quán thì công an thấy có một bé trai nằm ngủ trên ghé sofa. Trong số nhóm người bị đưa về thì có đôi nam nữ thừa nhận là cha mẹ của cháu. Hai người này khai đã mang con gửi nhân viên của quán và qua phòng phê ma tuý cùng nhóm bạn. Qua test nhanh, công an phát hiện có 27 người dương tính với chất ma tuý.

Cùng thời điểm, công an tiến hành kiểm tra với 5 khách sạn và 1 tiệm Internet thì phát hiện thêm 19 người dương tính với chất ma tuý. Trong quá trình kiểm tra, công an tìm được một xe máy là tang vật vụ trộm ở tỉnh Long An.

Sau khi lập hồ sơ, Công an quận Bình Tân đã bàn giao tang vật cùng 2 nghi phạm là Lê Văn Thiện (24 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang), Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ tỉnh Long An) cho công an Long An để điều tra theo thẩm quyền.

Xem thêm: mth.18380827151010202-nab-gnuc-yut-am-ehp-yat-hnar-ed-ekoarak-neiv-nahn-ohc-noc-iug-gnohc-ov-iod/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đôi vợ chồng gửi con cho nhân viên karaoke để rảnh tay phê ma tuý cùng bạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools