vĐồng tin tức tài chính 365

Tập đoàn Đất Xanh và Tập đoàn Alphanam cùng hợp tác chiến lược

2020-10-15 20:04

Tập đoàn Đất Xanh và Tập đoàn Alphanam cùng hợp tác chiến lược

Ngày 14-10, tại TPHCM, Đất Xanh Group (DXG) và Alphanam Group - hai thương hiệu kinh tế tư nhân lớn đã và đang có những hoạt động đầu tư năng động trên nhiều lĩnh vực quan trọng đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng, đánh dấu bước ngoặc mới trong sự phát triển của cả hai tập đoàn.

Theo thoả thuận, hai bên sẽ ưu tiên sử dụng, khai thác và hợp tác trên những lĩnh vực là thế mạnh của nhau. Sự hợp tác giữa Đất Xanh Group và Alphanam Group được kỳ vọng sẽ giúp hai bên gia tăng năng lực cạnh tranh và thích ứng với bối cảnh mới, tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Cụ thể, Alphanam Group và các công ty con, công ty liên kết đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của DXG, đối với các dự án do DXG làm chủ đầu tư hoặc có quyền triển khai thực hiện phát triển dự án trong thời hạn 5 năm kể từ ngày ký. Những dịch vụ, sản phẩm bao gồm dịch vụ tư vấn quy hoạch, thiết kế công trình, thiết kế nội thất của Sdesign, sản phẩm sơn Kansai Alphanam, thang máy FujiAlpha, thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO Nhật Bản. Về phía DXG, Tập đoàn Đất Xanh sẽ trở thành đơn vị đầu tư, phát triển và phân phối các sản phẩm bất động sản thuộc sở hữu của Alphanam Group.

DXG và Alphanam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Thỏa thuận được thực hiện trên cơ sở xây dựng mối quan hệ chiến lược toàn diện theo thế mạnh của hai bên để hỗ trợ, hợp tác, cộng hưởng cùng phát triển, gia tăng năng lực cạnh tranh và sức mạnh nội tại của DXG và Alphanam Group trong giai đoạn phát triển mới.

Việc ký kết hợp tác giữa hai tập đoàn là bước ngoặc quan trọng, củng cố thêm các giá trị, chất lượng các công trình mà DXG triển khai, đồng thời nâng tầm thương hiệu Alphanam Group thông qua các sản phẩm chất lượng do Tập đoàn Đất Xanh kiến tạo.

DXG và Alphanam Group đã có mối quan hệ hợp tác từ nhiều năm nay thông qua việc cùng là thành viên của CLB Sao đỏ. Đồng thời, trong suốt 10 năm qua, các sản phẩm do Alphanam Group phân phối như thiết bị vệ sinh TOTO, thang máy FujiAlpha luôn được DXG tin dùng tại các dự án của tập đoàn.

Xem thêm: lmth.-coul-neihc-cat-poh-gnuc-manahpla-naod-pat-av-hnax-tad-naod-pat/564903/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tập đoàn Đất Xanh và Tập đoàn Alphanam cùng hợp tác chiến lược”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools