Từ ngày 01/10/2020 đến hết ngày 31/12/2020, bên cạnh giải pháp bảo vệ tài chính kết hợp với kế hoạch tích lũy, gia tăng tài sản, khách hàng còn có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
Mỗi chúng ta đều là trụ cột của ai đó trong gia đình, khi những người thân dành hết tình yêu cho chúng ta, liệu tình yêu của chúng ta đối với họ đã thực sự đủ lớn để lắng nghe; thấu hiểu và hành động?
Tình yêu đủ lớn bắt đầu từ những "thấu hiểu" nhỏ, là mong muốn chu toàn sức khỏe cho người thân yêu, là những khoảng thời gian gắn kết bên nhau và là những chuẩn bị cho tương lai luôn chung bước. Khi tình yêu đủ lớn, chúng ta không chỉ dừng lại ở "lắng nghe" và "thấu hiểu", mà biến yêu thương thành "hành động".
Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: "Nằm trong chiến dịch "Khi tình yêu đủ lớn" của Prudential Việt Nam, chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương" được triển khai với mong muốn lan tỏa tinh thần hãy vì YÊU mà "hành động" để vun đắp tình yêu ngày càng lớn hơn nữa.
Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục tuyền cảm hứng giúp mọi người hoàn thiện hành trình bảo vệ tài chính trọn vẹn cho tương lai, mang đến nhiều cơ hội hơn cho khách hàng trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống cùng người thương yêu."
Nhận ngay "Quà tặng liền tay"
Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu tư linh hoạt; PRU-Chủ động cuộc sống; PRU-Bảo vệ tối ưu; PRU-Hành trang trưởng thành (**); đính kèm ít nhất 4 sản phẩm bổ trợ, trong đó có PRU-Hành trang vui khỏe sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng liền tay vô cùng hấp dẫn, cụ thể:
Vì YÊU tận hưởng niềm vui - Phiếu quà tặng điện tử trị giá 500.000 VNĐ: 12.500 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên thỏa điều kiện có phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử GOT IT, trải nghiệm hình thức mua sắm độc đáo và tiện ích nhất hiện nay.
Vì YÊU vun đắp tài lộc - 5 chỉ vàng 24k SBJ: 100 khách hàng có hợp đồng hợp lệ đầu tiên có phí bảo hiểm quy năm từ 150 triệu đồng trở lên
"Quay số trúng thưởng"
Khách hàng còn được tham gia chương trình "Quay số trúng thưởng" (dự kiến diễn ra vào tháng 1/2021) khi sở hữu hợp đồng hợp lệ như sau: sản phẩm chính là một trong các sản phẩm PRU-Đầu tư linh hoạt, PRU-Chủ động cuộc sống, PRU-Bảo vệ tối ưu, PRU-Hành trang trưởng thành và đính kèm ít nhất 02 sản phẩm bổ trợ.
Cứ mỗi 18 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ sẽ nhận được 01 mã số dự thưởng. Đặc biệt, nếu sản phẩm chính là Pru-Chủ Động Cuộc Sống, khách hàng sẽ nhận gấp đôi MSDT, và có cơ hội nhận những phần quà giá trị
03 giải "Vì YÊU đảm bảo tương lai" trị giá 300 triệu đồng/ giải (tiền mặt)
10 giải "Vì YÊU thắt chặt gắn kết" trị giá 100 triệu đồng/ giải (tiền mặt)
20 Giải "Vì YÊU chu toàn sức khỏe" trị giá 50 triệu đồng/ giải (tiền mặt)
Chương trình khuyến mại "Trao nhiều vì yêu thương" với cơ cấu giải thưởng gồm nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị lên đến 12 tỷ đồng
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:
(*) Áp dụng theo thể lệ của chương trình.
(**) Sản phẩm "PRU – Hành trang trưởng thành" sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.
Về Prudential Việt Nam
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu có trụ sở chính đặt tại Vương quốc Anh. Prudential Việt Nam đã hoạt động trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm.
Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,6 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 200.000 chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, 360 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám (*) tại Việt Nam.
Prudential Việt Nam cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.
(*) Cập nhật ngày 03 tháng 03 năm 2020
Xem thêm: mth.90264001161010202-gnod-yt-21-nag-gnat-auq-iov-gnouht-uey-iv-ueihn-oart-laitnedurp-gnuc/nv.ahos