vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng chục tỷ đồng hàng hóa được dự trữ để cung ứng cho người dân vùng lũ

2020-10-20 18:05

Theo Bộ Công Thương, tỉnh Quảng Bình hiện đã dự trữ mỳ ăn liền, lương khô gạo, nước uống đóng chai, các mặt hàng lương thực, thực phẩm khác… Tổng hàng hóa quy đổi ra tiền là 6,7 tỷ đồng.

Tại Quảng Trị, tổng hàng hóa quy đổi ra tiền là 13,895 tỷ đồng. Tại Thừa Thiên - Huế, dự trữ mỳ ăn liền là 50.000 thùng, gạo là 100 tấn, nước uống đóng chai là 35.000 thùng… Tại tỉnh Quảng Nam, tổng hàng hóa quy đổi ra tiền là 6,496 tỷ đồng.

Hàng chục tỷ đồng hàng hóa được dự trữ để cung ứng cho người dân vùng lũ - Ảnh 1.

Tỉnh đoàn Quảng Trị hỗ trợ mì tôm và nước uống cho người dân ở xã Cam Tuyền. Ảnh: TTXVN

Hiện nay, Bộ Công Thương thường xuyên liên hệ với đầu mối liên lạc tại địa phương, cập nhật thông tin diễn biến của mưa lũ để để nắm sát tình hình, kịp thời có chỉ đạo đối với hoạt động lưu thông, cân đối cung - cầu hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu, nhu yếu phẩm phục vụ người dân.

Trong trường hợp mưa lũ diễn biến phức tạp, ảnh hưởng diện rộng nằm ngoài khả năng kiểm soát, Sở Công Thương các tỉnh cần báo cáo gấp Bộ Công Thương để có phương án điều hàng ngay từ các tỉnh, doanh nghiệp phân phối lớn ở khu vực lân cận để kịp thời cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân.

Đường sắt điều chỉnh kế hoạch chạy tàu vì mưa lũ tại miền TrungĐường sắt điều chỉnh kế hoạch chạy tàu vì mưa lũ tại miền Trung

VTV.vn - Do ảnh hưởng của lũ lụt tại khu vực miền Trung, ngành đường sắt tiếp tục điều chỉnh một số chuyến tàu đi qua khu vực này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.82770645102010202-ul-gnuv-nad-iougn-ohc-gnu-gnuc-ed-urt-ud-coud-aoh-gnah-gnod-yt-cuhc-gnah/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàng chục tỷ đồng hàng hóa được dự trữ để cung ứng cho người dân vùng lũ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools