vĐồng tin tức tài chính 365

Bị người tình 36 tuổi tiết lộ đã có chồng và đòi chia tay, "phi công trẻ" 22 tuổi điên cuồng trả thù

2020-10-22 20:09

Thời gian gần đây viện kiểm sát quận Thanh Hải, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã tiến hành khởi tố đối tượng họ Lý (22 tuổi) về tội cố ý phá hoại tài sản.

Được biết, vào tháng 5 năm 2019 tại phòng tập gym, đối tượng gặp và làm quen được với nạn nhân chị Mỹ Thục (36 tuổi). Bị vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành thu hút, hắn thường xuyên chủ động trò chuyện với chị. 

Sau một thời gian tiếp xúc, hai bên dần nảy sinh quan hệ tình cảm. Tuy nhiên không lâu sau, chị này bất ngờ tiết lộ mình đã kết hôn và có một đứa con. 

Không cam tâm để cuộc tình kết thúc như vậy, đối tượng họ Lý đưa ra yêu cầu đòi chị này ly hôn để chung sống với mình, nhưng chị không đồng ý đồng thời kiên quyết vạch rõ ranh giới với bị cáo. "Tôi sẽ không bỏ rơi gia đình của mình, cậu cứ coi như giữa chúng ta chưa từng có chuyện gì xảy ra, cậu đừng tìm tôi nữa".

Bị người tình 36 tuổi tiết lộ đã có chồng và đòi chia tay, phi công trẻ 22 tuổi điên cuồng trả thù - Ảnh 1.

Bị cáo cố ý hủy hoại tài sản của nạn nhân

Vì yêu đâm hận thù, sau đó bị cáo năm lần bảy lượt quấy rầy chị này. Cụ thể, tháng 11 năm 2019, anh ta một mình tìm đến khu nhà ở của nạn nhân tìm xe của chị này rồi dùng chìa khóa cào một đường dài vào cạnh bên trái cửa xe của chị, rồi lấy cớ chi trả phí sửa xe để gặp mặt chị. Sau khi gặp mặt anh ta chuyển cho chị 3000NDT (khoảng hơn 9 triệu đồng) làm tiền bồi thường.

Tháng 12 cùng năm, họ Lý lại tìm đến chỗ đỗ xe của chị này, châm lửa đốt hai tay nắm cửa xe bên trái. Sau đó, hắn ta lại đòi gặp mặt chị, đồng thời chủ động đưa ra đề nghị giúp chị lái xe đến tiệm sửa chữa. Để thể hiện tình yêu của mình, anh ta hào phóng chi trả toàn bộ số tiền bảo dưỡng, tiền kiểm tra xe, rồi tiếp tục lấy lý do trả xe để gặp mặt chị.

Bị người tình 36 tuổi tiết lộ đã có chồng và đòi chia tay, phi công trẻ 22 tuổi điên cuồng trả thù - Ảnh 2.

Xe nạn nhân bị cào xước

Sau nhiều lần bị bị cáo làm phiền, nạn nhân quyết định bỏ mặc không thèm để ý đến bị cáo nữa. Tháng 1 năm 2020, họ Lý liên tục gọi điện nhưng đều bị chị này từ chối, anh ta lại đến chỗ cũ, dùng chân đạp vào mui xe rồi dùng móng tay cào thêm nhiều đường lên cốp xe phía sau. Lần này sau khi phát hiện chị lập tức gọi điện báo án, cảnh sát lập tức điều động vây bắt họ Lý.

Tại đồn, bị cáo thẳng thắn thừa nhận mọi tội lỗi. Tại cơ quan cảnh sát, họ Lý khai hành động như vậy, một là muốn trút nỗi bực dọc hai là muốn ép nạn nhân xuất hiện, tuy nhiên đối tượng không hề ý thức được hành vi của mình đã vi phạm pháp luật.

Tại tòa, tòa án cho rằng đối tượng nhiều lần cố ý hủy hoại tài sản người khác, tội trạng rõ ràng, bằng chứng đầy đủ, nên bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, do bị cáo có thái độ thành thật nhận tội đồng thời còn chủ động chịu trách nhiệm bồi thường tổn thất kinh tế cho người bị hại, công tố viên kiến nghị phạt tù 4 tháng với bị cáo họ Lý và được hưởng án treo.

Theo KKNews, Sina News

Xem thêm: mth.85022809013500202-uht-art-gnouc-neid-iout-22-ert-gnoc-ihp-yat-aihc-iod-av-gnohc-oc-ad-ol-teit-iout-63-hnit-iougn-ib/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị người tình 36 tuổi tiết lộ đã có chồng và đòi chia tay, "phi công trẻ" 22 tuổi điên cuồng trả thù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools