vĐồng tin tức tài chính 365

Sắp xét xử vụ bé trai 2 tuổi bị bắt cóc ở Bắc Ninh

2020-10-23 07:49

Chiều 22/10, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Ninh cho biết, dự kiến vào ngày 30/10 tới đây TAND tỉnh Bắc Ninh sẽ đưa ra xét xử bị cáo Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, quê Cao Bằng) về tội "Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi".

Cũng trong chiều nay, chia sẻ với PV mẹ bé Nguyễn Cao Gia Bảo (2 tuổi, trú tại phường Phúc Xuyên, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, mặc dù việc bé Gia Bảo bị bắt cóc đến nay đã được 2 tháng nhưng gia đình vẫn chưa hết sợ hãi, rùng mình khi nhớ lại sự việc.

Đặc biệt, gia đình đi du lịch mọi người vẫn nhận ra cháu Bảo và gửi lời hỏi thăm. Cũng kể từ tháng 8 đến nay, gia đình không dám đưa cháu đến công viên Nguyễn Văn Cừ (TP Bắc Ninh) vui chơi.

Trước đó, chiều 21/8, Công an tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo của anh Nguyễn Văn Hưng (37 tuổi, ở phường Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh) về việc con trai là cháu Nguyễn Cao Gia Bảo mất tích tại công viên Nguyễn Văn Cừ.

Ngay sau đó, đơn vị tổ chức các lực lượng tìm kiếm cháu bé tại công viên và khu vực xung quanh nhưng không thấy.

Xác định vụ việc có dấu hiệu bắt cóc trẻ em, sáng 22/8 Công an tỉnh Bắc Ninh xác lập chuyên án, huy động 100% quân số truy tìm cháu bé và truy xét nghi phạm.

Chiều cùng ngày, công an phát hiện hình ảnh một phụ nữ mặc quần đen, áo trắng, đi xe máy đèo theo đứa trẻ nên tập trung điều tra. Bước đầu xác định được nghi phạm bắt cóc cháu Gia Bảo là Nguyễn Thị Thu.

Thu thuê trọ ở phường Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh, khi công an ập đến kiểm tra thì người phụ nữ này đã tẩu thoát. Trong phòng trọ công an phát hiện chứng cứ quan trọng là bộ quần áo của bé Gia Bảo.

Qua truy xét Công an tỉnh Bắc Ninh cử một tổ công tác tới huyện Yên Sơn, Tuyên Quang, nơi Thu tạm trú để xác minh.

Tại đây công an xác định Thu đã đưa cháu bé về nhà người yêu là Đặng Văn Bằng (33 tuổi, ở Tuyên Quang).

Đến 21h30 ngày 22/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh giải cứu cháu Gia Bảo tại nhà Bằng và bắt giữ Thu.

Tại cơ quan công an, Thu khai đã bỏ đi khỏi địa phương 2 năm nay. Đầu năm 2019, ả sinh con trai nhưng sau 1 tháng thì con bị ốm, chết.

Vì muốn quay lại ở với Bằng nhưng cần phải có một đứa con trai, nên Thu nảy sinh ý định bắt cóc trẻ con có độ tuổi gần giống con mình để mang về và nói dối với Bằng đó là con của Bằng và Thu. Sau đó, người này đã bắt cóc cháu Gia Bảo.

Xem thêm: mth.51142635122010202-hnin-cab-o-coc-tab-ib-iout-2-iart-eb-uv-ux-tex-pas/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sắp xét xử vụ bé trai 2 tuổi bị bắt cóc ở Bắc Ninh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools