vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ quái giấu 2 lượng ma túy trong băng vệ sinh đi giao dịch

2020-10-26 22:09

Ngày 26/10, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Đào Thị Hồng (33 tuổi, trú tại xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Theo cáo trạng, khoảng đầu tháng 5/2020, Hồng được Nguyễn Văn Phúc (trú xã Hưng Lộc) đặt mua 2 lượng ma túy đá nhưng Hồng không đồng ý. Ngày 5/5/2020, Hồng đến bệnh viện chăm mẹ của bạn trai thì Phúc cũng đến thăm và tiếp tục đặt vấn đề nhờ mua ma túy.

Tại đây, Hồng đồng ý mua giúp nên đã điện thoại cho một người đàn ông ở phường Hưng Dũng đặt hàng. Hồng được báo giá 48 triệu đồng cho 2 lượng ma túy. Khi nào có tiền sẽ giao hàng.

10h30 ngày 6/5, Hồng đến nhà Phúc lấy tiền để mua ma túy. Tuy nhiên, lúc này Phúc bảo thẻ ATM bị lỗi nên không rút được tiền và nói sẽ đi vay nơi khác.

Nữ quái giấu 2 lượng ma túy trong băng vệ sinh đi giao dịch - Ảnh 1.

Bị cáo Đào Thị Hồng tại phiên tòa.

Cùng lúc này, Phúc nói mình có 2 lượng ma túy đá nhưng kém chất lượng nên nhờ Hồng mang đi đổi giúp loại tốt hơn và được đồng ý.

Hồng sau đó cầm lấy bịch băng vệ sinh bên trong có chứa ma túy đá và ngồi sau xe máy của Phúc chở. Khi cả 2 đi đến xóm Mẫu Đơn (xã Hưng Lộc) thì Công an TP. Vinh đi đến kiểm tra. Lúc này Hồng nhảy xuống xe, vứt gói băng vệ sinh xuống đất nhưng bị công an phát hiện, thu giữ.

Tại phiên tòa, bị cáo Hồng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hồng khai vì cảm động việc Phúc đến thăm mẹ của bạn trai mình nên đã đồng ý mua dùm ma túy và đổi ma túy. Bị cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Về phía Phúc, dù bị cáo Hồng khai ma túy này của Phúc nhờ đi đổi, nhưng Phúc phủ nhận và nói không biết số ma túy trên. Do chỉ dựa vào lời khai duy nhất của Hồng nên chưa đủ căn cứ buộc tội Phúc.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Đào Thị Hồng 15 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Xem thêm: mth.27770740262010202-hcid-oaig-id-hnis-ev-gnab-gnort-yut-am-gnoul-2-uaig-iauq-un/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ quái giấu 2 lượng ma túy trong băng vệ sinh đi giao dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools