Theo đó, sự kiện 11.11 Siêu sale hướng tới tạo ra những cơ hội mới cho nhà bán hàng và các thương hiệu, cũng như mang lại trải nghiệm có tính chia sẻ mạnh mẽ hơn cho người tiêu dùng.
Cụ thể, nền tảng này sẽ ra mắt chương trình gây quỹ mang tên Shopee 11.11 Triệu bàn tay vào dịp 11.11 - một hoạt động trên toàn khu vực nhằm nâng cao nhận thức và quyên góp cho trẻ em kém may mắn trong khu vực. Chương trình diễn ra tại tất cả thị trường trong toàn bộ khu vực Đông Nam Á.
Tại Việt Nam, Shopee phối hợp cùng Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) Việt Nam và ra mắt trang giao diện website riêng. Tại đây, người dùng có thể quyên góp theo nhiều cách khác nhau như mua sắm sản phẩm thuộc bộ sưu tập gây quỹ, tham gia các trò chơi trong ứng dụng và tham gia thử thách gây quỹ với những người nổi tiếng.
Ngoài ra, nền tảng thương mại điện tử này cũng nâng cấp các tính năng trong ứng dụng của mình để kết nối người bán, thương hiệu và người dùng tốt hơn tại sự kiện 11.11 Siêu Sale. Trên Shopee Live, các tính năng mới như đấu giá và bỏ phiếu sản phẩm sẽ giúp trải nghiệm mua sắm trực tiếp trở nên hấp dẫn hơn. Shopee Feed cũng đã được nâng cấp với video trực tiếp "Stories", nhằm mang lại tương tác trong thời gian thực giữa người dùng với nhau.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!