vĐồng tin tức tài chính 365

Mất điện diện rộng từ Đà Nẵng tới Phú Yên do bão

2020-10-28 15:28
Mất điện diện rộng từ Đà Nẵng tới Phú Yên do bão - Ảnh 1.

Trụ điện dọc quốc lộ 1 đoạn qua Quảng Nam bị ngã đổ - Ảnh: M.C.

Thông tin cập nhập từ Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) trưa 28-10 cho biết do ảnh hưởng của bão số 9, lưới điện 110kV đã bị sự cố 14 đường dây và 10 trạm biến áp.

Sự cố gây mất điện tại 403 xã, phường ở các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, TP Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk.

Hiện EVNCPC đang theo dõi, chỉ đạo các đơn vị khẩn trương xử lý khắc phục khôi phục cấp điện cho khách hàng đảm bảo an toàn trong thời gian sớm nhất.

Ngoài sự cố đường dây, phía EVN cho biết đã cho cắt điện chủ động tại các tỉnh bão đi vào để đảm bảo an toàn cho thiết bị, con người.

Hiện nay tình trạng mất điện tại các tỉnh như sau: Đà Nẵng 47%, Quảng Nam 71%, Quảng Ngãi 100%, Bình Định 93%, Phú Yên 55%, Gia Lai 20%.

Ngay sau bão, EVN sẽ kiểm tra và khôi phục trở lại nhanh nhất cho các phụ tải đảm bảo an toàn cho người và các thiết bị cũng như cung cấp điện trở lại cho người dân.

Lý Sơn tan hoang nhà cửa, hàng loạt tàu thuyền bị đánh chìmLý Sơn tan hoang nhà cửa, hàng loạt tàu thuyền bị đánh chìm

TTO - Bão số 9 quét qua đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi trước khi đổ bộ vào đất liền khiến nhà cửa, tàu thuyền trên đảo tan tành, đổ nát.

Xem thêm: mth.4042915182010202-oab-od-ney-uhp-iot-gnan-ad-ut-gnor-neid-neid-tam/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mất điện diện rộng từ Đà Nẵng tới Phú Yên do bão”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools